Bác sĩ cảm động đồng loạt cúi đầu trước cậu bé hiến nội tạng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bác sĩ cảm động đồng loạt cúi đầu trước cậu bé hiến nội tạng

Cậu bé ung thư não đã quyết định hiến thận và gan của mình cho bệnh viện sau khi qua đời. Hành động này khiến cho các bác sĩ khâm phục.

30/03/2015 09:23 PM
1,004

Năm 9 tuổi, Liang Yaoyi luôn cảm thấy bị chóng mặt. Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết cậu bé mắc bệnh ung thư não. Căn bệnh này khiến cho Liang Yaoyi và bố mẹ đau buồn. Sau 3 năm điều trị, căn bệnh ung thư ngày càng khiến cho sức khỏe của cậu bé giảm sút.

Bất chấp những ngày ảm đạm và đau thương cuối cùng của cuộc đời, Liang Yaoyi đã xin phép mẹ để cậu được hiến nội tạng của mình cho bệnh viện nhằm phục vụ cho việc chữa bệnh.

Liang Yaoyi nói: "Có nhiều người trên thế giới đã làm nên những điều tuyệt vời. Và tôi cũng muốn làm một đứa trẻ tuyệt vời".

Giáo viên của Liang cho biết có thể cậu bé đã biết việc hiến nội tạng khi được học ở trường. Đây cũng là cơ hội để cậu bé được "sống theo một cách khác".

Bác sĩ cúi đầu tiễn đưa cậu bé ung thư não hiến nội tạng

Bác sĩ cúi đầu tiễn đưa cậu bé ung thư não hiến nội tạng

Vào ngày cậu bé mất, các bác sĩ đã cúi đầu thể hiện sự tôn kính đối với cậu bé. Hành động này khiến cho người dân Trung Quốc xúc động và khâm phục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý