Bác sĩ mới chuẩn đoán Duy Nhân bị ung thư bạch cầu cấp

biettuot biettuot @biettuot

Bác sĩ mới chuẩn đoán Duy Nhân bị ung thư bạch cầu cấp

Theo chia sẻ trên trang cá nhân cách đây vài giờ, nam diễn viên Duy Nhân không phải bị ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Sắp tới, anh sẽ được cách ly để điều trị gấp.

31/10/2014 04:31 PM
4,224

Sau khi phát hiện ra căn bệnh ung thư vòm họng quái ác đang mang trong mình, bằng sự quan tâm và giúp đỡ của mọi người, nam diễn viên Duy Nhân đang được điều trị tại bệnh viện Huyết học truyền máu thành phố Hồ Chí Minh. Hôm qua, Duy Nhân được bác sĩ lấy tủy để xét nghiệm khiến hôm nay anh không thể đi nổi.

Qua kết quả xét nghiệm tủy, Duy Nhân không phải bị ung thư vòm họng mà là bị ung thư bạch cầu cấp. Cách đây ít giờ, gia đình Duy Nhân đã thông báo tình hình bệnh tình của nam diễn viên để mọi người nắm bắt rõ tình hình và yên tâm.

 - Ảnh 1

Gia đình Duy Nhân chia sẻ tình hình bệnh tình của anh trên facebook cá nhân.

Theo như chia sẻ trên Facebook cá nhân, bác sĩ đã có kết luận cuối cùng và đưa ra phác đồ điều trị bệnh cho anh. Bên cạnh đó, gia đình nam diễn viên cũng cho biết thêm bệnh của Duy Nhân không phải ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Bởi vậy, sắp tới, Duy Nhân sẽ được cách ly để điều trị gấp. Được biết, thứ 4 tuần tới, Duy Nhân sẽ vào hoá trị đợt đầu tiên.

Xem thêm video: Công Lý thành 'thần chết', Tự Long hóa 'ma cà rồng'

Do bệnh phát triển nhanh nên sức khỏe của nam diễn viên bị gầy đi rất nhanh và sút cân trầm trọng. Ngoài ra, Duy Nhân rất khó khăn trong việc nói chuyện với mọi người vì những chiếc hạch ở cổ họng sưng lên. Anh phải đeo khẩu trang y tế để giữ vệ sinh khi trò chuyện với mọi người.

 - Ảnh 2

Theo tin tức, ước tính tổng chi phí điều trị tại Việt Nam của Duy Nhân khoảng từ vài trăm triệu đến một tỷ đồng. Và con số cho chi phí điều trị sẽ không dừng lại ở mức đó. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm.

Những ngày qua, Duy Nhân cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của đồng nghiệp như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Lệ Quyên, Quế Vân và rất nhiều nghệ sĩ Việt khác. Thậm chí, các sao Việt còn kêu gọi mọi người ủng hộ trên trang cá nhân. Hiện số tiền ủng hộ của mọi người ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Mới đây, trên Facebook stylist Đỗ Long cũng thông báo tin vui cho Duy Nhân khi status anh kêu gọi quyên góp trên Facebook của mình được mọi người nhiệt tình ủng hộ. Đặc biệt, một người hải ngoại ở Houston (Mỹ) đã nhờ anh gửi cho gia đình Duy Nhân số tiền 2.000 USD.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý