Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ

remember1 remember1 @remember1

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ

Abigail và Brittany Hensel là một cặp sinh đôi hiếm gặp trên thế giới với cơ thể dính liền và có hai đầu. Được chuẩn đoán không thể sống nổi nhưng 2 chị em vẫn sống khỏe mạnh cho tới hiện tại.

06/10/2017 03:25 PM
71

Abigail và Brittany Hensel là một cặp sinh đôi hiếm gặp trên thế giới với cơ thể dính liền và có hai đầu. Được chuẩn đoán không thể sống nổi nhưng 2 chị em vẫn sống khỏe mạnh cho tới hiện tại.

Đây chính là trường hợp người có 2 đầu nổi tiếng nhất thế giới. Sinh ra với cùng một cơ thể nhưng họ có 2 tâm hồn khác nhau.

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ - Ảnh 1Phóng to

Cặp sinh đôi 2 đầu khi còn nhỏ

Theo VnEpress, Dân Việt, Abigail Loraine Hensel và Brittany Lee Hensel sinh ngày 7-3-1990 tại tiểu bang Minnesota (Mỹ). Đầu của Abigail nằm bên phải còn Brittany nằm ở bên trái. 2 chị em có 2 xương sống và nối với nhau ở khung chậu, họ có 2 gan, 2 trái tim, 3 quả thận, 2 dạ dày, 4 phổi, và 2 cánh tay (1 cánh tay phát triển không hoàn toàn ở giữa cơ thể đã bị cắt bỏ khi họ còn nhỏ).

Bác sĩ đã từng chẩn đoán rằng các em chỉ sống được vài ngày. Thực tế, đến nay Abigail và Brittany Hensel đã chứng minh rằng bác sĩ hoàn toàn sai.

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ - Ảnh 2Phóng to

Bất chấp tất cả, Abigail và Brittany đã lớn lên khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác. Từ nhỏ họ đã cùng hợp tác, cùng đi đường, chơi đùa, đánh đàn piano, chơi thể thao, đi xe đạp, phát thư, thậm chí còn học lái xe. Khi 16 tuổi, hai cô thi trượt bằng lái xe, giám khảo yêu cầu thi hai lần mới đỗ. Lúc đi ra ngoài, Abigail phụ trách kiểm soát chân phanh và ga, Brittany phụ trách giám sát bảng điều khiển.

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ - Ảnh 3Phóng to

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Abigail và Brittany đã thi đỗ bằng lái xe.

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ - Ảnh 4Phóng to

Hai chị em cùng nhau tốt nghiệp

Nhiều người rất tò mò về cuộc sống cá nhân của hai chị em, nhất là sau khi họ cùng nhau tốt nghiệp đại học. Mặc dù họ đang rất lạc quan và hạnh phúc với hiện tại nhưng chắc chắn họ sẽ gặp nhiều thử thách trong tương lai. Điều gì sẽ xảy ra khi họ trở thành những phụ nữ trưởng thành và bắt đầu đối mặt với những chuyện người lớn như yêu, ghét và những cảm xúc thầm kín.

Bác sĩ nói không sống quá 1 đêm, 27 năm sau cặp song sinh hai đầu đem tới bất ngờ - Ảnh 5Phóng to

Cha mẹ của hai cô tỏ vẻ một ngày nào sẽ đưa hai cô ra ngoài để hai người cùng chú ý một đối tượng và hoàn thành mục tiêu này, cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Thu Hằng (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý