Bác sỹ chẩn đoán Duy Nhân bị ung thư bạch cầu cấp

biettuot biettuot @biettuot

Bác sỹ chẩn đoán Duy Nhân bị ung thư bạch cầu cấp

(Ngoisao.vn) Theo kết luận của bác sỹ, Duy Nhân bị ung thư bạch cầu cấp chứ không phải ung thư vòm họng như xét nghiệm ban đầu.

31/10/2014 09:30 PM
2,046

Sau khi biết Duy Nhân bị mắc phải căn bệnh quái ác, cả gia đình anh hoang mang thực sự. Thế nhưng, mọi thứ xung quanh càng trở nên tối tăm hơn khi bác sỹ kết luận anh bị ung thư bạch cầu cấp chứ không phải ung thư vòm họng như kết quả chẩn đoán ban đầu.

Trên Facebook của nam người mẫu cho biết: "Qua kết quả xét nghiệm tủy mới nhất, bác sỹ đã có kết luận cuối cùng và cho ra phác đồ điều trị bệnh. Do tiến triển bệnh quá nhanh nên thứ 4 tuần tới sẽ vào hóa trị đợt đầu. Bác sỹ cũng cho biết thêm, bệnh của Duy Nhân không phải ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu. Cấp độ cần được điều trị gấp nên sắp tới Duy Nhân phải được cách ly".


Chia sẻ mới nhất về bệnh tình của Duy Nhân


Những lời động viên đầy ấm áp của bạn bè và khán giả gửi đến nam người mẫu

Theo như những chia sẻ này, tình hình sức khỏe của Duy Nhân hiện nay không mấy khả quan và sắp tới anh sẽ tham gia đợt hóa trị đầu tiên. Có thể nhận thấy, những cơn đau thường xuyên kéo đến cùng nỗi lo sợ khiến Duy Nhân gầy đi nhanh chóng.

Nhiều ngày qua, các khán giả và đồng nghiệp cũng đã dành tình cảm, đóng góp, gây dựng quỹ để mong giúp đỡ phần nào cho Duy Nhân. Tất cả đều chung một mong muốn cho anh sớm khỏi bệnh.


Duy Nhân gầy đi nhanh chóng sau khi biết mình mắc bệnh


Anh phải cạo đầu để chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý