Bae Yong Joon bị chỉ trích vì 'bàn tay hư hỏng' khi khiêu vũ với vợ

biettuot biettuot @biettuot

Bae Yong Joon bị chỉ trích vì 'bàn tay hư hỏng' khi khiêu vũ với vợ

Bae Yong Joon bị chỉ trích khi để lộ những hành động quá mức thân mật với vợ trong đám cưới. Đoạn clip Bae Yong Joon khiêu vũ cùng cô dâu Park Soo Jin cũng được chia sẻ.

30/07/2015 09:59 PM
1,866

Một đoạn clip trong đám cưới của Bae Yong Joon mới đây đã được công bố. Trong clip, Bae Yong Joon tình tứ khiêu vũ với vợ nhưng cư dân mạng nhận ra bàn tay "hư hỏng" của anh liên tục đặt ở vòng ba Park Soo Jin.

Hành động này của Bae Yong Joon đã vấp phải ý kiến chỉ trích của nhiều người. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn tài tử "Bản tình ca mùa đông" bị nghiện "chuyện ấy" vì có những biểu hiện bất thường trong đám cưới. Anh cũng thiếu tôn trọng vợ khi công khai "sàm sỡ" cô trước đám đông.

 1

 5

"Bàn tay hư hỏng" gây tranh cãi của Bae Yong Joon

Clip Bae Yong Joon và Park Soo Jin nhảy trong đám cưới

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều vẫn có nhiều fan lên tiếng bảo vệ Bae Yong Joon. Họ cho rằng, đây là một buổi lễ riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết, nên chẳng có gì sai khi vợ chồng Bae Yong Joon vì vui quá mà "mất cảnh giác". Việc nam diễn viên chạm vào vòng ba của bà xã không đáng bị lên án khi họ đã là vợ chồng.

 0

 2

 3

 4

 6
Hình ảnh trăng mật của vợ chồng Bae Yong Joon cũng được đăng tải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý