Baggio chia sẻ tâm sự xúc động dành cho vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Baggio chia sẻ tâm sự xúc động dành cho vợ

(Ngoisao.vn) Chàng diễn viên điển trai bày tỏ nỗi lòng cũng như sự quan tâm hết mực tới tâm tư của vợ.

16/09/2014 09:03 AM
3,486

 

Sau scandal ngoại tình ầm ĩ, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hai vợ chồng, mới đây nhất, Baggio đã bất ngờ chia sẻ tâm tư dành cho vợ. Dòng chia sẻ này cũng cho thấy, anh một lòng quan tâm, mong muốn mang tới hạnh phúc cho Quỳnh Trâm.


Tâm sự xúc động mà Baggio mới chia sẻ dành cho vợ

Chàng diễn viên điển trai không khỏi tự trách mình khi đã gây ra nhiều chuyện khiến vợ phải buồn tủi. Anh viết: "Từ ngày có gia đình riêng đến bây giờ cũng được gần 1 năm rồi, biết bao nhiêu là thay đổi về cuộc sống cũng như con người... 1 năm trôi qua cũng là thời gian bản thân mình chứng kiến người mình yêu thương nhất buồn tủi, rơi lệ vô số lần, mỗi lần như vậy tự trách bản thân sao kém cỏi thế! Dặn lòng là phải nỗ lực hơn nữa để mang hạnh phúc trọn vẹn cho vợ, để mãi sau này sẽ có thật nhiều niềm vui bên nhau".


Baggio muốn có thời gian để quan tâm đến vợ hơn

Sau những tháng ngày nhìn lại mình và nỗ lực phấn đấu, Baggio cho rằng, mình đã thấu hiểu vợ nhiều hơn để cảm nhận và đồng cảm với những vui buồn của người mình yêu thương: "Và bây giờ tôi cũng đã biết cảm nhận được cảm giác của người mình yêu thương, thấy người ấy buồn mà tim mình biết nhói, thấy người ấy vui, mình cảm thấy ấm lòng. Mong sao được off đoàn sớm sớm để có thời gian đưa vợ đi du lịch đâu đâu cho khuây khỏa, đi Đầm Sen nha vợ".

Điều hài hước là sau những lời tâm sự đầy chân thành và ước mong có thời gian đưa vợ đi du lịch đâu đó cho khuây khoả, anh chàng lại đưa ra gợi ý khiến bất cứ ai cũng phải bật cười: tới Đầm Sen - một điểm vui chơi giải trí ngay tại Sài Gòn mà anh và vợ có thể dễ dàng đến bất cứ lúc nào.


Những phút giây vui vẻ mới đây của hai vợ chồng

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hy vọng rằng, những lời tâm sự mộc mạc và chân thành của Baggio có thể phần nào giúp Quỳnh Trâm nguôi ngoai nỗi đau cô đã phải trải qua trong thời gian sống cạnh chồng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý