Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách

remember1 remember1 @remember1

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách

Hàng vạn khách đổ về bãi tắm Đồ Sơn (Hải Phòng) trong 2 ngày 30/4 và 1/5, khiến cho bãi biển chật cứng, nhiều du khách không dám xuống nước vì quá đông.

01/05/2016 04:18 PM
10

(ĐSPL) - Hàng vạn khách đổ về bãi tắm Đồ Sơn (Hải Phòng) trong 2 ngày 30/4 và 1/5, khiến cho bãi biển "chật cứng", nhiều du khách không dám xuống nước vì quá đông. 

Theo tin tức VTCnews, 2 ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đổ dồn về bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) tăng mạnh. Cả dưới bãi biển và trên bờ lúc nào cũng trong tình trạng kín đặc người.

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách - Ảnh 1Phóng to

Bãi biển Đồ Sơn chật cứng vì quá đông du khách. (Ảnh: Báo Giao thông)

Báo Vietnamnet dẫn lời Trung tá Vũ Sỹ Hiệp, Đội trưởng Đội CSGT số 2 Công an Hải Phòng, chỉ tính riêng trong ngày 30/4, lượng người đổ về Đồ Sơn ước tính lên tới hơn 1 vạn người.

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách - Ảnh 2Phóng to

Khách du lịch ngồi la liệt trên bãi biển.(Ảnh: Báo Giao thông)

Báo Giao thông cho biết thêm, trong kỳ nghỉ lễ 30/4, hàng đoàn dài ô tô, xe máy từ khắp các tỉnh thành và nội thành Hải Phòng nườm nượp đổ về khu du lịch Đồ Sơ. Quận Đồ Sơn phải huy động tối đa lực lượng bảo vệ an ninh trật tự, phân luồng giao thông tại các khu vực nhưng do lượng ô tô, xe máy quá đông nên đã xảy ra tình trạng ùn ứ.

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách - Ảnh 3Phóng to

Các con đường chật cứng vì du khách. (Ảnh: Báo Giao thông)

Do lượng khách du lịch đổ về quá đông đã khiến cho 3.400 phòng không đủ đáp ứng nhu cầu thuê nhà nghỉ, khách sạn. Vì vậy, không ít khách buộc phải về nội thành bằng xe buýt hoặc xe cá nhân để thuê phòng nghỉ.

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách - Ảnh 4Phóng to

Hàng dài xe máy tắc đường đổ về Đồ Sơn. (Ảnh: Vietnamnet)

Bãi biển Đồ Sơn “chật cứng” du khách - Ảnh 5Phóng to

Ô tô xếp hàng dài đổ về bãi tắm. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, quận Đồ Sơn thực hiện việc cấm bán hàng, dừng đỗ xe trên vỉa hè và lòng đường, cấm dựng ô dù, bán hàng dưới bãi biển. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, hàng quán vẫn vô tư chiếm dụng vỉa hè, bãi tắm tạo nên khung cảnh hỗn độn.

Nhân Văn (tổng hợp)

(Nguồn: Báo Giao thông, Vietnamnet, VTCnews)

Video tin tức xem nhiều nhất:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý