“Bài hát Việt 2015” chính thức lên sóng

biettuot biettuot @biettuot

“Bài hát Việt 2015” chính thức lên sóng

(Công lý) Live show đầu tiên của “Bài hát Việt 2015” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/5 tới đây.

30/05/2015 08:59 AM
697

Sau đêm Chung kết Bài hát Việt 2014, đã có nhiều thông tin về việc Bài hát Việt sẽ dừng lại. Tuy nhiên, BTC của chương trình đã chính thức bác bỏ những thông tin trên, khẳng định Bài hát Việt sẽ vẫn được tổ chức. Và lời khẳng định này được minh chứng với liveshow đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 29/5.

Trước câu hỏi về những thay đổi của chương trình trong năm 2015, nhà báo Trần Hồng Hà, đại diện BTC Bài hát Việt cho biết: “Năm nay, Bài hát Việt sẽ tiếp tục được thực hiện. Chúng tôi mong muốn sẽ mang tới cho khán giả một chương trình hấp dẫn, gần gũi, ấm cúng, đồng thời giới thiệu với khán giả những gương mặt tác giả mới lần đầu tiên xuất hiện ở Bài hát Việt”.

Nhà báo Trần Hồng Hà. Ảnh: BTC Bài hát Việt

Bên cạnh đó, nhà báo Hồng Hà cho biết thêm: “Những khán giả yêu mến Bài hát Việt sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc quen thuộc từng đoạt những giải thưởng quan trọng của Bài hát Việt những năm qua. Những bài hát này sẽ được phối khí, dàn dựng lại và chắc chắn sẽ tạo nên nhiều thú vị cho khán giả”.

Nhạc sỹ Quốc Trung tiếp tục 'cầm trịch' Hội đồng thẩm định Bài hát Việt 2015. (Ảnh: VTV)

Mặc dù có những thay đổi, nhưng Bài Hát Việt mùa thứ 11 sẽ không rời bỏ tiêu chí ban đầu của chương trình- là cánh cửa mở rộng cho những sáng tạo của các tác giả muốn thể hiện cá tính âm nhạc của mình.

Vũ Cát Tường- một trong những nhạc sỹ trẻ được tôn vinh trên sân chơi 'Bài hát Việt 2014.' (Ảnh: VTV)

Hiện nay, “Bài hát Việt” không còn là một sân chơi riêng của những nhạc sĩ mà đã trở thành nơi những ca sĩ tìm đến để tìm kiếm những bài hát mới cho album của mình, thậm chí có những bài hát đã nằm sẵn trong album của các ca sĩ. Đây cũng là nơi những nhạc sỹ, những nhà sản xuất có thể tìm được những tác giả mới, những xu hướng mới và những ca khúc mới.

Dưới đây là danh sách 6 ca khúc mới sẽ được biểu diễn trong chương trình:

1. "Phai"-  Vũ Cát Tường 

2. "Lạ"-  Nguyễn Đạt 

3.  "Đồng dao mùa hè"-  Đinh Kai 

4. 'Em chẳng phải đồ ngốc'- Trương Thảo Nhi 

5. "Cảm xúc đầu tiên"- Nguyễn Tùng Dương 

6. "Sài Gòn tôi yêu"-  Đoàn Nhược Quý

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý