Bài hát yêu thích 2015:Tóc Tiên bốc lửa với 'Vũ điệu cồng chiêng'

msstit msstit @msstit

Bài hát yêu thích 2015:Tóc Tiên bốc lửa với 'Vũ điệu cồng chiêng'

Tóc Tiên khuấy động hàng trăm khán giả với “Vũ điệu cồng chiêng” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5/2015.

24/05/2015 08:00 AM
1,936

   - Ảnh 1

Bài hát yêu thích nhất tháng 4 đã thuộc về ca khúc "Và tôi cũng yêu em" được sáng tác và biểu diễn bởi nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy.

   - Ảnh 2

Tóc Tiên khuấy động hàng trăm khán giả với “Vũ điệu cồng chiêng” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5.

Ca khúc có bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow tháng 5 này chính là “Ngày mai” của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác bởi “hit-maker” là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây là ca khúc được dàn dựng đặc biệt với màn vũ đạo gây sốt suốt thời gian qua bởi biên đạo Lâm Vinh Hải, và phần phối khí tiếng “cồng chiêng” đặc trưng bởi Hoàng Touliver.

   - Ảnh 3

Phần biểu diễn của Tóc Tiên càng trở nên hấp dẫn hơn nhiều, khi cô có màn diễn “vũ điệu cồng chiêng” theo hình thức flashmob với đông đảo fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Tóc Tiên một lần nữa chứng minh cô có thể tạo nên những màn trình diễn hoành tráng và sôi động, cũng như làm chủ ở bất kỳ sân khấu nào.

Nói về phần biểu diễn của Tóc Tiên, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ: "Phía sau sự im lặng của tôi là sự ngẫm nghĩ, tôi đã theo dõi Tóc Tiên từ nhỏ, và tôi chúc mừng thành phẩm do Tóc Tiên tạo nên. Còn nhà thơ Vi Thuỳ Linh cảm thấy như ở sân vận động, được sống lại tuổi trẻ của mình. Cô nói: "Tóc Tiên có sức hút sân khấu, chưa hát và hát xong mọi người đều háo hức. Tóc Tiên có sức hút, chiếm lĩnh được thị phần khán giả cao".

   - Ảnh 6

Tiên Tiên mơ mộng với “Say you do”.

Một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ cũng tên Tiên, chính là Tiên Tiên, là gương mặt đang được chú ý trong những liveshow vừa qua. Cô đã sáng tác cho Thuỳ Chi ca khúc “Giữ em đi” đầy ngọt ngào, lãng mạn, biến hoá mình với “My everything”, và lần này đưa khán giả vào một không gian lơ đãng, mơ mộng không kém với “Say you do”.

Cảm giác mới mẻ của tình yêu trong ca khúc này được Tiên Tiên biểu diễn thành công từ ca từ tới trạng thái, vì Tiên Tiên chính là người tự tay viết cho mình bản “hit” này. Cô ca sĩ bé nhỏ với mái tóc xù cũng ngày một khẳng định, hoàn thiện khả năng hát live trên sân khấu lớn. Khả năng sáng tác cũng như sự cá tính của Tiên Tiên là điều nổi bật, chinh phục cả 3 vị khách mời bình luận.

   - Ảnh 7

Hoà Minzy thể hiện ca khúc "Gửi".

“Gửi” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh, như để sắp đặt dành riêng cho giọng hát nhiều nội lực và đang ngày càng triển vọng của Hoà Minzy. Nếu như trước đây, người ta vẫn đặt Hoà Minzy vào danh sách ca sĩ thần tượng và chỉ được giới trẻ yêu mến, thì trong năm 2015 này, Hoà Minzy chứng tỏ cô là một ca sĩ có thể đứng vững vàng nhờ giọng hát có tố chất, kĩ thuật ổn định.

Một ca khúc Ballad ngọt ngào dễ nghe, nhưng không hề dễ hát. Không ít khán giả còn nói rằng, Hoà Minzy hát không chênh nhiều so với bản thu studio, điều đó khẳng định khả năng chinh phục khán giả ngày một hoàn thiện của cô ca sĩ này.

   - Ảnh 8

Emily ngọt ngào với "Mùa xa nhau".

Cũng giống như Hoà Minzy, Emily là một cô ca sĩ từng đóng mác thần tượng, vì trước đó Emily vốn là một cô “hot girl” đình đám tại Hà Nội. Emily chuyển sang đi hát đã làm nhiều người bất ngờ, và cho đến nay thì người ta đã hoàn toàn công nhận Emily trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Cái hay của Emily là cô có thể biến đổi, hoá thân vào nhiều cảm xúc, dòng nhạc, hình tượng khác nhau. Sau khi đã chinh phục khán giả bằng các ca khúc sôi động, Emily cũng có thể tạo nên cho mình những bản hit Ballad như “Mùa xa nhau”.

Đây có thể coi là ca khúc thành công nhất của Emily cho đến nay về cả mặt thứ hạng trên các bảng xếp hạng cho đến phần trình diễn trên sân khấu. Hình ảnh cô gái ngọt ngào, nhưng pha lẫn quyến rũ và cá tính là con đường phù hợp với Emily ở tương lai.

   - Ảnh 9

Kyo York biểu diễn ca khúc “Quê hương” trên sân khấu BHYT tháng 5.

Chàng Tây hát ca khúc Việt Kyo York từ lạ lẫm, nay đã trở thành hết sức quen thuộc đối với đa số khán giả. Kyo York biểu diễn ca khúc “Quê hương” trên sân khấu BHYT không khác gì một ca sĩ người Việt chuyên nghiệp.

Dường như trái tim yêu thương đất Việt đã làm Kyo York có thể luyến láy ở cả những câu hát khó, làm khán giả liên tục vỗ tay cổ vũ cho phần trình diễn của anh trên sân khấu. Đối với Kyo York, hiện tại anh coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình, và dùng âm nhạc để truyền tải thay cảm xúc của anh cho mảnh đất hình chữ S thân thương. Cả 3 vị khách mời bình luận đều đặc biệt yêu thích giọng hát mộc mạc, tự nhiên của Kyo York.

   - Ảnh 10

Đoàn Thuý Trang trở lại với “Cầm tay anh” là ca khúc của cô được bảo lưu từ tháng trước.

Thuý Trang vẫn giữ sự tự nhiên, vô tư, nữ tính của cô trong cách hát và biểu diễn. Giọng hát của Thuý Trang là lợi thế, nhưng màu sắc âm nhạc mà Đoàn Thuý Trang lựa chọn cho đến thời điểm này cũng cho thấy cô là ca sĩ kiên định, chắc chắn và chỉn chu.

   - Ảnh 11

Đinh Mạnh Ninh với ca khúc 'Bài ca tình yêu' trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5.

“Bài ca tình yêu” là ca khúc đã quá nổi tiếng của nhạc sĩ Thành Vương trong lòng khán giả trẻ, và Đinh Mạnh Ninh là một trong những ca sĩ trình diễn thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại. Anh không còn phải quá tập trung vào kĩ thuật, cách hát mà có thể phiêu du, “chơi” với ca từ, giai điệu đẹp của ca khúc này.

Đinh Mạnh Ninh là một ca sĩ còn trẻ, nhưng bản lĩnh, cũng như nhạy cảm về âm nhạc, biểu diễn trên sân khấu của anh có thể chinh phục được đối tượng khán giả đa dạng. Nhà thơ Vi Thuỳ Linh bị Đinh Mạnh Ninh chinh phục bởi sự phóng khoáng, nam tính của chàng trai trẻ này.

   - Ảnh 12

Dương Hoàng Yến với ca khúc 'Ước mơ'.

Dương Hoàng Yến là một giọng nữ đẹp, âm vực rộng và cho đến nay, hiếm ca sĩ trẻ nào có thể so sánh với Yến về giọng hát, ở cùng lứa tuổi của cô. Ca khúc “Ước mơ” được Dương Hoàng Yến trình diễn theo một bản phối khí khác, trẻ trung và mang màu sắc thoải mái hơn, ban đầu nghe có thể lạ tai, nhưng là một trải nghiệm mới mẻ, thú vị với khán giả yêu mến ca khúc này.

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đặc biệt yêu thích ca khúc có phần lời, giai điệu đẹp này của nhạc sĩ Hồng Kiên. Anh cũng nhìn thấy sự trưởng thành rõ rệt của Dương Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý