Bài hát yêu thích tháng 11: Hội tụ những gương mặt đình đám

msstit msstit @msstit

Bài hát yêu thích tháng 11: Hội tụ những gương mặt đình đám

Tối nay (2/11), liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả 12 ca khúc được yêu thích nhất với sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ, tài năng.

02/11/2014 09:39 PM
1,580

Liveshow tháng 10 đánh dấu sự tái xuất của các gương mặt nổi tiếng Phi Nhung, Đan Trường, Quang Dũng, thì liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 11 lại có sự tham gia của một dàn ca sĩ trẻ, nhưng đầy tài năng. Liveshow tháng 11 Bài hát yêu thích sẽ có sự xuất hiện của Quang Hào, Hồ Trung Dũng, Hà Okio, Thụy Vũ, Mai Khôi...

Dù không sở hữu số lượng fan đông đảo hay ngoại hình, phong cách ấn tượng, nhưng sự cá tính, chất giọng hiếm và một lối đi âm nhạc riêng là điều tạo nên dấu ấn cho mỗi ca sĩ này.

 - Ảnh 1

Minh Châu sẽ đem tới cho khán giả bản ballad Hãy trả lời anh.

Với một phong cách trẻ trung, hiện đại pha chút bụi bặm, chàng ca sĩ trưởng thành từ Học viện ngôi sao - Minh Châu sẽ đem tới cho khán giả bản ballad Hãy trả lời anh. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường được “đo ni đóng giày” cho chất giọng và phong cách âm nhạc của Minh Châu. Vì vậy, anh cũng không gặp khó khi thể hiện ca khúc này.

Không còn mùa thu (sáng tác: Việt Anh) với phần thể hiện của ca sĩ Thụy Vũ - thành viên ban nhạc AC&M - cũng là ca khúc nhận được bình chọn cao của hội đồng tuyển chọn và khán giả. Tuy Không còn mùa thu không phải là một ca khúc mới nhưng qua tiếng hát của Thụy Vũ, bài hát này bỗng trở nên nồng nàn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Có lẽ, sau thời gian khá lâu rút lui khỏi làng giải trí, Thụy Vũ đã tôi luyện thêm cho mình giọng hát cũng như sự trải nghiệm cần thiết để hóa thân thành công vào nhân vật trữ tình trong ca khúc này.

Nữ ca sĩ Hoàng Quyên tiếp tục có cơ hội trở lại sân khấu Bài hát yêu thích tháng 11 với ca khúc nhạc dân gian đương đại Gió mùa về (Sáng tác: Lê Minh Sơn). Đây là bản tình ca phức hợp nhiều cảm xúc, nhưng được viết bằng lối tư duy rất Lê Minh Sơn - ngắn, tiết chế, xúc tích nhưng rất mãnh liệt và tinh tế trong ca từ.

 - Ảnh 2

Nguyễn Đình Thanh Tâm mang đến chương trình ca khúc Nghe ta hồi sinh.

Một gương mặt ấn tượng khác trong liveshow Bài hát yêu thích tháng này là Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc Nghe ta hồi sinh. Đây là ca khúc do chính Nguyễn Đình Thanh Tâm viết lời và được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phổ nhạc, phối khí.

 - Ảnh 3

Hà Okio sẽ thể hiện ca khúc "Nhiều hơn nhiều hơn thế".

Với giai điệu trẻ trung, sôi nổi, tràn đầy tình yêu thương cuộc sống tươi đẹp, Nhiều hơn nhiều hơn thế của ca sĩ Hà Okio hứa hẹn sẽ là giai điệu trẻ nhất trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11.

Trong khi đó, ca khúc Cây đàn đất nước (biểu diễn: Quang Hào) lại là ca khúc duy nhất thuộc dòng nhạc trữ tình về chủ đề quê hương đất nước có mặt trong liveshow tháng 11. Giọng hát ngọt nhưng không kém phần mạnh mẽ của ca sĩ Quang Hào hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả hình ảnh đất nước Việt Nam đẹp, thiêng liêng và hùng tráng.

 - Ảnh 4

Tạ Quang Thắng hát "Nếu cuộc đời là một bộ phim".

Không mang âm hưởng hào hùng, Nếu cuộc đời là một bộ phim của Tạ Quang Thắng lại đem tới cảm giác mộc mạc, giản dị với cây đàn ghita hát trên sân khấu nhưng vẫn chứa đựng sự mới mẻ. Đây là bước đánh dấu sự cách tân của Tạ Quang Thắng với dòng nhạc country rock.

 - Ảnh 5

ca sĩ Mai Khôi được xem là “cơn gió lạ” trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11.

Sở hữu một chất giọng lạ, hiếm cùng cá tính riêng biệt, ca sĩ Mai Khôi được xem là “cơn gió lạ” trong liveshow BHYT tháng này. Cũng như một số ca sĩ trẻ khác, Mai Khôi cũng sẽ thể hiện ca khúc do mình tự sáng tác mang tên Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau theo giai điệu fusion flamenco sôi động, cuồng nhiệt. Ca khúc là sự đồng cảm và tiếng nói cổ vũ cho tình yêu đồng giới của Mai Khôi.

Bên cạnh các giọng ca đã rất quen thuộc với công chúng, chương trình Bài hát yêu thích tháng này còn có sự tham gia của những ca sĩ trẻ, trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc "đình đám" như Thảo Trang và Nhật Thủy, Hòa Minzy, Bảo Anh...

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 2/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Nguyên Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý