Bài hát yêu thích: 'Trách ai vô tình' thống trị bảng xếp hạng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bài hát yêu thích: 'Trách ai vô tình' thống trị bảng xếp hạng

Trách ai vô tình của Phi Nhung hiện là ứng viên tiềm năng cho giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng này với hơn 7 tuần liên tục giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

04/12/2014 07:30 PM
3,078

 

Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là ca khúc Không còn mùa thu với 15,07% bình chọn do ca sĩ Thụy Vũ thể hiện. Nhận được bình chọn cao từ Hội đồng khán giả đại diện cùng với Lượt nghe, xem ca khúc trên website của chương trình, Không còn mùa thu qua phần trình diễn của ca sĩ Thuỵ Vũ đã chứng minh được sự yêu mến của khán giả dành cho bản tình ca này.

 - Ảnh 1

"Trách ai vô tình" của Phi Nhung hiện là ứng viên tiềm năng cho giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng.

 

Ba ca khúc tiếp theo vẫn giữ nguyên vị trí là Quê em mùa nước lũ (8,66%), Gió mùa về (5,84%) và Nỗi nhớ vô hình (5,94%). Trong đó, Quê em mùa nước lũ nhờ có Lượt nghe, xem ca khúc trên website ổn định, nên vẫn giữ được thứ hạng 3, còn ca khúc Gió mùa về của Hoàng Quyên lại có sự tụt hạng nhẹ và đang ở vị trí thứ 5. Như vậy, ca khúc Nỗi nhớ vô hình do Bùi Anh Tuấn và Tiến Minh trình diễn đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 4.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 sẽ quy tụ nhiều ca sĩ trẻ như: Hoàng Bách, Nguyễn Trần Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh, Justa Tee, Hoàng Hải, Trung Quân Idol, Ayor... Đặc biệt, trong top 12 ca khúc dẫn đầu bình chọn lần này, có tới 6 ca khúc mà ca sĩ thể hiện cũng chính là tác giả.

Đứng đầu tổng bình chọn để xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 là Hoàng Bách với một sáng tác mới của anh mang tên Cho tôi trở về tuổi thơ. Cho tuổi trở về tuổi thơ hiện đứng đầu trong top các ca khúc được chọn để biểu diễn trong liveshow tháng 12 với 12,01% tổng bình chọn.

 - Ảnh 2

Đinh Mạnh Ninh tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 với ca khúc "Hoa sữa mùa thu".

Đinh Mạnh Ninh tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 với ca khúc đề cử Hoa sữa mùa thu.

Lần đầu thử sức với vai trò sáng tác, Nguyễn Trần Trung Quân khá thành công với "đứa con" Ảo ảnh trưa. Ca khúc này đã đứng thứ 3 về số lượng bình chọn để tham gia liveshow tháng này. Đồng thời, nó cũng nằm trong album Khởi hành - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Trung Quân.

Ca sĩ thuộc dòng underground - Justa Tee sẽ mang tới chương trình một sáng tác mới của anh có tên Bâng khuâng. Đây là lần đầu tiên Justa Tee biểu diễn "live" bài hát này trên sân khấu.

Hai nữ ca sĩ chọn con đường vừa sáng tác vừa biểu diễn là Trang Pháp và Tinna Tình cũng tham gia trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 12. Nếu Trang Pháp biểu diễn At the top - ca khúc được chọn yêu thích trong bộ phim Scandal 2 thì Tinna Tình đem tới sân khấu Bài hát yêu thích ca khúc Thức dậy một mình. Với màu sắc vui tươi, rộn ràng, Thức dậy một mình là một phong cách mới của nữ ca sĩ Tinna Tình.

Bên cạnh những ca sĩ mang sáng tác của mình tới biểu diễn, liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ như nhóm Ayor (Dáng em lụa là - sáng tác: Lương Bằng Quang), Trung Quân Idol (Vì mất đi ánh mặt trời - sáng tác: Đặng Tuấn Phong), Hoàng Hải (Mãi không rời xa - sáng tác: Đoàn Minh Vũ), Hải Yến Idol (Xa - sáng tác: Liêu Hưng), Quốc Minh (Gọi tên ngày mới - sáng tác: Võ Hoài Phúc) và Lê Việt Anh (Mẹ ơi - sáng tác: Nguyễn Minh Cường).

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h chủ nhật (7/12) trên VTV3.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm clip:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý