Bài massage chống lão hóa hữu hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bài massage chống lão hóa hữu hiệu của Hoa hậu Hàn Quốc

Được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi xứ Hàn, Kim Sungryung tiết lộ bí quyết để có làn da căng mịn, trẻ trung chính là nhờ thực hiện bài massage chống lão hóa mỗi ngày.

25/09/2014 08:41 AM
1,925

Vào vai mẹ của anh chàng thiếu gia Kim Tan trong bộ phim truyền hình đình đám The Heirs, Kim Sungryung gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng, đài các và trẻ trung đến ngỡ ngàng. Không ai tin được người đẹp này đã gần 50 tuổi bởi vóc dáng thon gọn như người mẫu và làn da căng mịn, không tỳ vết.

1403234861-kimsungryung-langsa-5936-2872

Mỹ nhân U50 Kim Sungryung trẻ trung đến ngỡ ngàng. 

Kim Sungryung đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 với chiều cao rất đáng ngưỡng mộ ở thời điểm bấy giờ, 1m70. Cô tham gia đóng rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình và là gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu xứ Hàn. 

Chia sẻ về bí quyết để có làn da trẻ trung, căng mịn, Kim Sungrung cho biết, cô học được bài massage da mặt chống lão hóa từ bác sĩ Đông Y và thực hiện đều đặn mỗi ngày suốt nhiều năm nay. Bài massage gồm 8 động tác, giúp tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ. 

massage-1-3679-1411531222.jpg

Bài massage da mặt gồm 8 động tác đơn giản. 

massage-2-8737-1411531222.jpg

Thực hiện mỗi ngày sau khi thoa kem dưỡng da sẽ làm tăng cường hiệu quả. 

Các động tác massage này rất dễ dàng, có thể tự thực hiện tại nhà mỗi ngày sau khi thoa kem dưỡng. Mỹ nhân không tuổi xứ Hàn tiết lộ cô thường xoa nóng hai lòng bàn tay trước khi massage để tăng cường hiệu quả. Massage kích thích các hoạt động bài tiết trên da, loại bỏ bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông, bong tróc những biểu bì da già cỗi. Liệu pháp này cũng giúp kích thích hoạt động của cơ mặt, tăng lực cơ giãn và đàn hồi, xóa đi các nếp nhăn và tạo sự săn chắc cho da mặt. 

Với lợi thế chiều cao tiêu chuẩn và cơ địa không dễ lên cân, Kim Sungryung không phải ăn kiêng nghiêm ngặt mà chỉ thường xuyên tập luyện để giữ cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trung niên, người đẹp này cũng có nỗi ám ảnh về cân nặng như mọi phụ nữ khác. Cô kiểm tra cân nặng hàng ngày và điều chỉnh thực đơn sao cho phù hợp. 

tumblr-n5qhfaCWB51s69456o4-128-4780-4646

Lựa chọn kiểu tóc và trang phục phù hợp cũng là cách giúp bạn trông trẻ trung hơn. 

Ngoài ra, Kim Sungryung tâm niệm rằng chọn lựa kiểu tóc và trang phục phù hợp cũng là cách giúp bạn trông trẻ trung hơn. Có lẽ vì vậy mà người đẹp U50 này luôn nằm trong top mỹ nhân sành điệu và quyến rũ nhất nhì xứ củ sâm.

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý