Bài phát biểu của ông Obama liên tục bị 4 phụ nữ ngắt lời

mesu mesu @mesu

Bài phát biểu của ông Obama liên tục bị 4 phụ nữ ngắt lời

Hôm qua, khi phát biểu về chính sách người nhập cư ở Trung tâm cộng đồng Copernicus thành phố Chicago, Tổng thống Obama đã liên tục bị 4 người phụ nữ cắt ngang.

26/11/2014 11:09 AM
961

Bài thuyết trình liên tục bị gián đoạn khi ông cho biết về quyết định của mình để cung cấp khoản cứu trợ tới hàng triệu người nhập cư không có giấy tờ bị trục xuất tại Trung tâm Copernicus. Obama cho biết bọn tội phạm phải là một mục tiêu của việc trục xuất hơn là những bậc cha mẹ làm việc.

Một đại biểu hét lên: “Xin lỗi thưa Tổng thống, nhưng đó là một lời nói dối” và họ hô khẩu hiệu cùng nhau: “Không một lần nào nữa” và “Dừng ngay hành động trục xuất”.

 - Ảnh 1

Ông Obama đã liên tục bị ngắt lời trong bài phát biểu về chính sách nhập cư.

Obama đã cố gắng giải trình cho các đại biểu sau khi họ la hét. Tổng thống nói rằng:

Các bạn hoàn toàn đúng rằng đã có số lượng lớn người bị việc trục xuất. Đó là sự thật. Nhưng bạn không chú ý đến thực tế rằng tôi chỉ cần một hành động để thay đổi luật”.

Trong một chương trình phát vào giờ vàng của truyền hình, ông Obama đã công bố một kế hoạch cải cách hệ thống nhập cư bằng cách ban hành dự luật này bất chấp sự phản đối của nhiều thành viên đảng viên Cộng hòa, họ cho rằng ông đang lộng quyền hơn là xây dựng một dự luật thông thường của Quốc hội.

Kế hoạch mới sẽ bảo vệ tạm thời gần 5 triệu người nhập cư trái phép, trong khi nó cho phép các bậc cha mẹ không có giấy tờ với trẻ em sống ở Mỹ một cách hợp pháp để đủ điều kiện cấp giấy phép làm việc.

Minh Tiến (Theo PressTv)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý