Balotelli chi 1.000 bảng/tuần nuôi con gái

mu mu @mu

Balotelli chi 1.000 bảng/tuần nuôi con gái

Không còn là sự hắt hủi với bé Pia, thay vào đó là sự quan tâm chăm sóc. Thậm chí, giờ đây Mario Balotelli còn hào phóng chi mỗi tuần 1.000 bảng để chu cấp cho con gái mình.

16/10/2014 07:34 PM
2,225

Cuối năm 2012, người đẹp Raffaella Fico hạ sinh một bé gái và khẳng định đó là kết quả của mối tình giữa cô với Mario Balotelli. Gần như ngay lập tức, tiền đạo người Italia đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho rằng đó không phải máu mủ ruột rà của mình. Tức giận, Fico đâm đơn ra tòa và yêu cầu tiến hành một cuộc kiểm tra ADN.

Kết quả khiến Balotelli phải cứng miệng. Pia chính là con gái của mình. Tuy vậy, kể từ khi có kết quả ADN vào hồi đầu năm nay, “Super Mario” vẫn một mực thể hiện thái độ hời hợt, chẳng thăm nom gì cả. Phải mãi tới gần đây, mối quan hệ giữa anh và cô con gái xinh sắn mới ấm dần lên.

 - Ảnh 1

Balotelli vui vẻ bên cô con gái Pia.

Theo tiết lộ từ Daily Mirror, kể từ trở lại Anh thi đấu, Balotelli đã thường xuyên gặp con gái nhỏ, vui vẻ chơi đùa với cô nhóc. Hôm cuối tuần, tiền đạo Liverpool còn phấn khích chia sẻ ảnh hai bố con thân thiết cùng lời chú thích ngọt ngào: “Không có gì tốt hơn việc dành thời gian bên con gái”. Không những thế, “Siêu cuội” người Italia còn đồng ý chu cấp 1.000 bảng/tuần tiền nuôi bé Pia. Con số này không thấm vào đâu so với mức lương tuần khoảng 90.000 bảng Balotelli, nhưng nó là cách anh thể hiện trách nhiệm của mình với cô con gái bé bỏng.

Thời gian qua, Balotelli gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Liverpool. Ngay cả trong màu áo ĐT Italia, anh cũng bị tân HLV trưởng Antonio Conte ruồng rẫy. Trên chốn tình trường, mọi thứ cũng chẳng khá hơn. Balotelli và cô bạn gái Fanny Neguesha đã đường ai lấy đi, những người đẹp khác cũng chỉ thoáng qua một vài đêm rồi không trở lại.

Sự nghiệp đi xuống, tình trường lận đận – có lẽ đây chính là lý do Balotelli quyết định tìm vui bên cô con gái Pia bé bỏng của mình. Theo một số người bạn của tiền đạo này, không chừng trong thời gian tới, cựu ngôi sao AC Milan còn đón luôn cả Pia và Raffaella Fico về sống chung với mình ở ngôi biệt thự mà anh mới tậu ở Cheshire, phía Bắc Liverpool.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý