Bầm dập vì chồng “khéo mồm, tốt tính“

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Bầm dập vì chồng “khéo mồm, tốt tính“

Ngày yêu nhau ai cũng ghen tỵ với chị vì anh đẹp trai, lãng tử, nhưng đến khi chị lấy anh, ai cũng cản...

07/11/2013 10:21 AM
2,229

Ngày yêu nhau ai cũng ghen tỵ với chị vì anh đẹp trai, lãng tử, nhưng đến khi chị lấy anh, ai cũng cản vì anh có số đào hoa, thích giúp đỡ và tán tỉnh người khác...

Ấy vậy nhưng chị vẫn nhất quyết lấy anh, vì chị tin rằng anh hiểu và yêu chị thật lòng. Dù có đào hoa một chút, chị cũng vẫn có thể tha thứ, bao dung để yêu anh. Nhưng rồi, mỗi ngày, sự thật về cái kiểu quảng giao, tốt tính của anh càng khiến chị đau đầu, nhức óc.

Bị gái lạ… đánh tím mặt

Từ ngày bắt đầu bước vào cuộc sống vợ chồng cùng anh, không biết bao nhiều lần chị giận dỗi, chiến tranh lạnh rồi cãi nhau, bỏ về nhà mẹ đẻ... vì thói lẻo mép, hay tán tỉnh lại thích thể hiện của anh. Mà nhiều khi, anh không hề có ý định ngoại tình, chỉ vui vui nói vài câu chuyện mà gái cũng theo ầm ầm.

Chị cũng phải cố gắng hết sức mới tạm lý giải được là vì anh có số đào hoa. Nhưng nếu anh biết vậy mà chín chắn, chững chạc hơn một chút thì chị yên tâm. Đằng này, nhiều khi anh còn đi tán gái... hộ bạn. Thành ra, những hệ lụy về cái số đào hoa của anh cứ liên tục rơi xuống đầu cả nhà.

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.


Hôm ấy, anh đang trở chị đi chơi, bỗng nhiên, ở đâu một chiếc xe máy lao ra chặn đầu. Chị cứ tưởng trộm cướp, trấn lột hay tai nạn giao thông gì đó, chưa kịp hô hoán người giúp thì đã thấy cô gái ngồi trên xe lao xuống tát cho chồng chị mấy cái vào mặt rồi còn đạp mấy cú vào người. Vừa đánh cô ta vừa lẩm bẩm: có vợ rồi còn đi tán tỉnh con gái nhà lành, vả vài cái cho chừa cái thói trăng hoa...

Chị cứ đứng yên như trời trồng cho đến khi cái xe đi khuất, anh thì nhăn nhó vì bị đau. Chị chẳng nói chẳng rằng, vẫy chiếc taxi gần đó đi thẳng về nhà mẹ đẻ.
Sau vụ đó, anh phải gọi điện năn nỉ, đả thông tư tưởng mãi để chị thông cảm và bỏ qua rồi anh mới dám sang bà ngoại đón chị về. Nhưng sự thật của việc phải 1 tuần sau anh mới đến đón chị chính là vì vết tím bầm trên mặt do cô gái lạ kia để lại.

Liên tục chuyển nhà vì bị... đánh ghen

Thói quen tán phét và tà lưa đã ăn sâu vào cách nói chuyện của chồng, ấy là chị nghiệm ra như vậy sau không biết bao nhiêu lần phải chuyển nhà gấp vì bị cảnh cáo, đánh ghen.

Chẳng là hồi đầu, mới cưới nhau xong, anh chị chưa có điều kiện để mua nhà hay ở cùng nhà ông bà nội hay ngoại nên 2 vợ chồng quyết định đi thuê nhà sống cho thoải mái. Chị rất thích thuê những những căn hộ kiểu chung cư mini ở gần cơ quan của cả 2 để tiện việc đi lại. Nhưng khổ nỗi, anh quá là quảng giao bởi nhanh mồm nhanh miệng, lại tận tình chăm sóc hàng xóm thái quá.

Có hôm 11h đêm, nhà hàng xóm bị cháy bóng đèn, chồng chị ta đi trực đêm, chả hiểu thân tình từ khi nào mà anh đươc nhờ đích danh sang sửa hộ. Vài lần khác thì sửa cái nọ, cái kia mà toàn lúc chồng chị ta vắng nhà.

Chị thì đã quen với kiểu của chồng nên cũng không mảy may ghen tuông, nhưng, một ngày đẹp giời, anh hàng xóm vác dao sang chỉ thẳng mặt chồng chị: "Mày cút khỏi đây ngay, nhà tao sắp tan cửa nát nhà vì mày". Anh chị càng ra sức giải thích người đàn ông kia càng điên tiết lên, cuối cùng, 2 vợ chồng chị phải chuyển nhà ngay ngày hôm sau để... bảo toàn tính mạng.

Cứ tưởng sau lần ấy anh sẽ chừa, nhưng rồi những lần chuyển nhà tiếp theo vẫn cứ lần lượt diễn ra, lâu nhất vợ chồng chị cũng chỉ ở được 1 năm là cùng. Đến khi 2 vợ chồng đủ tiền mua nhà, chị ra tối hậu thư cho chồng, nếu anh còn để cả gia đình 4 người phải nheo nhóc vì cảnh chuyển nhà trong đêm thì nhất định chị sẽ ly hôn. Anh đồng ý với điều đó, chị mới dám ôm tiền đi mua nhà.

Nhưng sự thật là, cho đến nay, sau 10 năm lấy anh, chị ngày nào cũng nơm nớp lo sợ những nguy hiểm sẽ bất ngờ ập xuống với gia đình chị vì cái kiểu tốt tính, khéo mồm của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý