Bản án cho hai yêu râu xanh già dụ bé gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bản án cho hai yêu râu xanh già dụ bé gái

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Khải dụ dỗ cháu H. để quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn thú tính, ông ta cho cháu bé 30.000 đồng.

31/01/2015 07:50 PM
563

Dụ dỗ bé gái ‘trao thân’ lấy tiền mua quà ăn vặt

Theo tin tức nhận được, ngày 10/12 cơ quan CSĐT công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) khởi tố Nguyễn Văn Khải (48 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h ngày 27/11, Khải thấy cháu Nguyễn Thị H. (12 tuổi, ở huyện Tân Châu) đang đi xe đạp một mình nên dụ dỗ cháu đi ra căn chòi nơi chông giữ cao su để nói chuyện, sẽ cho tiền tiêu xài.

Sau những lời dụ dỗ đó, H. đồng ý nên chạy xe đạp đi trước, Khải chạy xe máy theo sau. Khi đến nơi, ông ta thực hiện hành vi giao cấu với cháu Nguyễn Thị H. thì bị ông Lê Công U. (43 tuổi) trên đường về bắt gặp.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Lúc đầu ông U. không để ý, nhưng đi được vài chục mét, ông nghe tiếng trẻ con la hét trong căn chòi. Ông nghĩ bố mẹ dẫn con vào rẫy, do quậy phá hay gì đó nên đánh. Sợ chuyện không hay ông U. quay lại căn chòi xem thế nào thì bắt quả tang ông Khải không mảnh vải che thân.

Ngay lập tức, ông U. báo cáo sự việc cho CA xã Tân Hưng. Tại cơ quan công an, "yêu râu xanh" thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra, Khải khai, lợi dụng lúc ở nhà một mình đã nhiều lần giao cấu với Hà và mỗi lần ông ta cho cháu bé 30.000 đồng.

"Yêu râu xanh già" cho kẹo bé gái

Theo tin tức nhận được, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đề nghị VKSND tỉnh Gia Lai truy tố Nguyễn Văn Thảo (55 tuổi, ngụ xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, nhà Thảo và nhà cháu M. sát nhau. Biết hoàn cảnh gia đình thảo khó khăn, bố bỏ đi biệt xứ, mẹ quanh năm đi làm thuê cuốc mướn cho người ta nên thường xuyên vắng nhà. Lợi dụng điều này, Thảo này sinh ý đồ đồi bại.

Khoảng 8h30 ngày 25/9/2013, Thảo đến bờ rào gọi M. đến rẫy của mình cách đó khoảng 50m để lấy kẹo, bánh về ăn.Tưởng thật, cháu M. đi theo.

Khi đến nơi, Thảo đưa cháu M. vào phòng, khóa cửa lại rồi làm "chuyện người lớn". Sau khi thỏa mãn thú tính, Thảo lấy bánh cho M. mang về và dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh.

Cũng với chiêu trò này, khoảng 8h ngày 3/10/2013, Thảo lại sang gọi M. đến chỗ mình để ăn bánh. Lần này sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, Thảo lại cho cháu kẹo. Tiếp đó, vào 9h ngày 8/10/2013, "yêu râu xanh" tiếp tục dụ cháu gái sang nhà rồi giở trò cũ. Sau khi thỏa mãn thú tính, Thảo đưa cho nạn nhân 50.000 đồng.

Đến tối, sau khi đi làm về nghe con kêu đau ở vùng kín nên tra hỏi. M. khóc kể lại chuyện bị ông Thảo làm trò người lớn với mình.

Ngay ngày hôm sao, bà H. (mẹ của M.) đưa con đi khám. Kết quả của Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai xác định cháu bé bị rách màng trinh. Ngày 31/12/2013, bà Hậu viết đơn gửi Công an huyện Chư Sê tố cáo ông Nguyễn Văn Thảo hành vi hiếp dâm.

Xem thêm Clip: Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý