Bạn bè khẳng định Yasuy có con rơi là có thật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bạn bè khẳng định Yasuy có con rơi là có thật

Trả lời giới truyền thông, Thần tượng âm nhạc 2012 Yasuy khẳng định không biết gì về việc có con rơi và mọi thông tin về sự việc trên đều là bịa đặt. Tuy nhiên, chính bạn bè của anh lại ‘vô tình’ tiết lộ chuyện anh có con rơi là có thật.

23/07/2014 05:01 PM
10,316

 

Trong khi dư luận đang hoang mang trước thông tin chàng trai được đánh giá là hiền lành nhất showbiz Việt có con rơi và bỏ mặc con được lan truyền trên mạng, thì những tình tiết mới về scandal lại được tiết lộ thêm.

Theo như T , trong suốt thời gian cô mang thai và nuôi con nhỏ, Yasuy đã không làm được trách nhiệm của một người cha. Khi T mang thai em bé, Yasuy chỉ gặp và đưa cho chị đúng 5 triệu đồng tiền mặt và không có bất cứ một sự chăm sóc nào. Tuy nhiên, Phạm Khoa, người được coi là quản lý hiện tại của Yasuy lại cho rằng có bằng chứng cho việc Yasuy đưa cho T hơn số tiền đó. Và việc phủ nhận có con của Yasuy là "có thể trong lúc bối rối mà thôi". Anh này và một số người bạn của Yasuy còn cho rằng gia đình của chị T đã "làm tiền" Quán quân Thần tượng âm nhạc 2012.


'Quản lý' của Yasuy cho rằng Yasuy bị 'làm tiền'


Anh này cũng cho rằng Yasuy phủ nhận có thể trong lúc bối rối
mà thôi


Yasuy cùng người 'quản lý' Phạm Khoa

Trước thông tin này, chị T cho biết. Việc gia đình chị "làm tiền" Yasuy là hoàn toàn bịa đặt. Gần tới ngày sinh, Yasuy nói với chị T "Sinh con ra rồi đem cho đi. Em có thể đi làm kiếm tiền và đến thăm nó, mua sữa cho nó. Anh thì không nuôi được". Trước đề nghị của người yêu, chị T vô cùng lo lắng và hoảng sợ. Biết là không thể giấu được gia đình, chị đã về nhà thú thật. Khi Yasuy gặp gia đình chị T đã khẳng định không chịu trách nhiệm với bạn gái được và để có con là do chị T không chịu phá thai. Nếu nuôi con thì đừng làm phiền, còn nếu không nuôi được thì đưa cho Yasuy để anh đem đi cho. Khi chị T sinh xong, Yasuy tới đòi mang em bé đi thì bị người nhà của chị T đuổi về và không có chuyện tiền nong gì cả.

Theo chị T, chị là người có sức khỏe, có tuổi trẻ, có công việc của mình, có thể tự lao động và sống được mà không phải khổ vì ai. Lúc còn sinh viên, chị T đi làm gia sư, thu ngân để tự nuôi sống bản thân mình. Chính Yasuy đã tới "tán tỉnh yêu đương, bày đặt nuôi con này nọ. Tới lúc đẻ rồi lật mặt vô trách nhiệm với cả mẹ và đứa con". 


Nickname Bach Hop, ch biết là bạn thân của cả Yasuy
và chị T biện bạch

Một người bạn khác của Yasuy và chị T lại cho rằng, chính Yasuy đã đưa T đi bệnh viện, mướn phòng trọ cho chị T ở. Một người khác cũng chia sẻ, Yasuy từng bị T đánh nên không chịu nổi người bạn gái của mình. Chị T cũng cho biết, chuyện chị đánh Yasuy là có thật. Chị T tâm sự: "Lúc mới biết có con, em hoang mang và sợ vô cùng. Không biết làm thế nào, Yasuy cũng ở bên động viên này kia. Xong cả hai đi bệnh viện định bỏ nhưng bác sĩ tư vấn không nên làm như thế. Nếu làm thì cùng phải ký giấy cam kết nếu có chuyện gì đó. Kêu Yasuy vào thì không chịu vào, còn nói em nhờ bạn bè em đi".

"Yasuy mang em đi bệnh viện 4 lần, có bác xe ôm ở cổng bệnh viện còn nhớ và nói "thằng này tệ thế". Lần cuối cùng Yasuy nghĩ sao lại bảo "Em chăm sóc con anh cho tốt nhé". Sau đó mấy hôm lại im re rồi nhắn tin "Em mưu mô để hại anh, để ảnh hưởng sự nghiệp của anh". Em nhắn tin lại nhưng Yasuy không trả lời. Em tới chỗ Yasuy ở, cả hai cãi nhau rồi em đánh nó một cái rồi đi về thôi". – Chị T giải thích lý do đánh người yêu cũ.




Những lời nói khiếm nhã của Tường Lan, người phụ nữ
nhận là 'chị' của Yasuy

Bên cạnh những người có chia sẻ nhẹ nhàng, hiểu biết, đã có không ít những người bạn hoặc fan hâm mộ của Yasuy vì bảo vệ thần tượng của mình đã có những lời lẽ thô lỗ, mất lịch sự khi bình luận về sự việc trên.

Hiện nay, công chúng vẫn chờ đợi ở Thần tượng âm nhạc Yasuy một câu trả lời chín chắn và rõ ràng về scandal này. Đằng sau một thần tượng của giới trẻ, có những điều khiến công chúng thật sự ngỡ ngàng. Dù sự thật có là gì, Yasuy cũng mất điểm trong lòng người hâm mộ về cách hành xử kém thông minh, vội vã phủ nhận đứa con của mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý