Bạn bè khiêu khích, thiếu nữ đăng ảnh mây mưa ở nhà nghỉ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn bè khiêu khích, thiếu nữ đăng ảnh mây mưa ở nhà nghỉ

(Xã hội) Chỉ vì những câu khiêu khích của bạn bè, thiếu nữ xinh đẹp đã quyết định đăng ảnh mây mưa tại nhà nghỉ lên facebook để khoe.

27/08/2014 10:10 PM
4,747

Sau khi nghe những lời khiêu khích từ cư dân mạng, tối ngày 26/8, thiếu nữ có nickname L.L.T đã quyết định tung ảnh nhạy cảm của mình lên facebook.

khoe ảnh mây mưa trong nhà nghỉ

Nhiều người thách đố cô nàng đăng ảnh nhạy cảm lên mạng.

Ngay sau khi tung ảnh mây mưa tại nhà nghỉ lên facebook, L.L.T đã nhận được rất nhiều ý kiến từ phía bạn bè, cộng đồng mạng. Không ít người hùa vào a dua hành động của cô nàng. Nhưng cũng có không ít trong số đó lại "ném đá" cô nàng vì hành động phản cảm này.

khoe ảnh mây mưa trong nhà nghỉ

Rất nhiều người "ném đá" hành động này của cô nàng.

Bạn T.T.L chán nản: "Không hiểu các cô gái trẻ bây giờ nghĩ gì nữa. Những bức hình riêng tư, nhạy cảm như vậy mà cũng đưa lên được".

khoe ảnh mây mưa trong nhà nghỉ

L.L.T thường khoe ảnh để "câu" like, "câu" view trên facebook.

Bạn Mèo... bình luận: "Khuyên thật lòng em này hãy gỡ những bức hình này xuống nếu không muốn bị coi rẻ. Mạng xã hội là ảo. Không nên vì mấy lời thách đố vớ vẩn mà hành động thiếu suy nghĩ như vậy".

khoe ảnh nhà nghỉ

Ngày càng có nhiều cô gái có suy nghĩ khoe thân để nổi tiếng.

Mạng xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là những hành động phản cảm của giới trẻ để thể hiện cái tôi của mình. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên giới trẻ tung ảnh giường chiếu, khoe thân... phản cảm trên mạng xã hội. Trước đây xã hội lên án rất gay gắt những hành động này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý