Bắn chết bạn săn vì tưởng... lợn rừng

mesu mesu @mesu

Bắn chết bạn săn vì tưởng... lợn rừng

(ĐSPL)  Do trời mù sương, tưởng là heo rừng nấp trong bụi rậm, Bốc bắn nhiều phát vào mục tiêu, nhưng khi lại gần thì phát hiện chính là anh bạn cùng đi săn.

25/11/2015 09:22 PM
108

Theo tin từ báo Vnexpress, chiều 25/11, Công an xã Phước Thành (Phước Sơn, Quảng Nam) tạm giữ Hồ Văn Bốc (22 tuổi, thôn 4A) để điều tra việc bắn chết người hàng xóm trong lúc đi săn thú rừng.

 - Ảnh 1Phóng to

Thi thể của anh Th. được người dân chuẩn bị đưa về làng - Ảnh: Đại đoàn kết

Báo Đại Đoàn kết có thông tin, tại trụ sở Công an xã Phước Thành, Hồ Văn Bốc khai nhận, sáng sớm ngày 25/11, Hồ Văn Th. (38 tuổi), Hồ Văn Bốc (22 tuổi) và Hồ Văn R. (31 tuổi) cùng ở thôn 4A, xã Phước Thành, rủ nhau mang súng săn tự chế đi săn thú rừng tại khu vực thôn 3, xã Phước Thành. 

Đến 9h cùng ngày, nhóm đi săn phát hiện heo rừng nên chia 3 hướng vây bắn. Do trời mù sương, tưởng là heo rừng nấp trong bụi rậm, Bốc bắn nhiều phát vào mục tiêu, nhưng khi kiểm tra thì phát hiện người trong bụi rậm là anh Th. đang bị thương nặng. Bốc và R. liền cõng nạn nhân chạy về làng cấp cứu, nhưng do bị thương nặng anh Th. đã tử vong trên đường đưa về nhà. 

Trưa cùng ngày, Hồ Văn Bốc đã đến Công an xã tự thú và khai báo sự việc. Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Phước Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý