Bạn có biết bạn đẹp nhất trong mắt đàn ông là khi nào không?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bạn có biết bạn đẹp nhất trong mắt đàn ông là khi nào không?

Có đôi khi, vẻ đẹp của phụ nữ trong mắt đàn ông là ở những khoảnh khắc đặc biệt.

02/03/2015 03:09 PM
4,875

Không hẳn là khi bạn đang trang điểm lộng lẫy, mặc những bộ váy đắt tiền, xuất hiện ở một nơi sang trọng... có đôi khi, vẻ đẹp của phụ nữ trong mắt đàn ông là ở những khoảnh khắc đặc biệt. 

1. Khi nàng không trang điểm

Khi bạn thực sự bị thu hút bởi một cô gái không son phấn đó mới là xúc cảm thực tế mạnh mẽ nhất. Các chàng trai có thể nhận thấy được sự hấp dẫn ngay cả khi cô gái đứng trước mặt mình mang vẻ đẹp tự nhiên nhất thì đó mới thực sự có thể bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Cánh mày râu biết rằng, mọi lớp trang điểm là để gây sự ấn tượng đối với họ, nhưng vẻ đẹp tự nhiên luôn là thứ hấp dẫn phái mạnh hơn cả.

Các cô gái nếu thực sự yêu mến chúng tôi, chỉ cần khi bên cạnh chúng tôi các nàng hãy là chính mình.

2. Khi nàng đứng trong bếp và sẵn sàng chuẩn bị một bữa ăn

Khi các cô gái bước xuống giường và nấu ăn cho quý ông, đó là thứ chìa khóa có sức mạnh vô hình mở cửa trái tim chúng tôi. Chúng tôi không hề mong đợi cô gái của mình phải là đầu bếp của khách sạn năm sao. Bởi chỉ cần nàng cố gắng để nấu ăn thì chúng tôi sẵn sàng đứng bên cạnh để giúp đỡ.

Nếu phái đẹp cố gắng để nấu được một món ngon (hoặc tạm gọi là ăn được) trong tổng số những món ăn đã bị thất bại dưới bàn tay cô ấy, đây thậm chí thực sự là điều rất đáng yêu vì cánh mày râu sẽ đánh giá cao mọi cố gắng cũng như nỗ lực của cô gái.

3. Khi các nàng biết chính xác các nút điều khiển của các cỗ máy và cố gắng sử dụng nó

Các nàng có biết, mình thực sự quyến rũ và cuốn hút khi các nàng nổi điên vì không thể sử dụng một cỗ máy theo ý của mình. Mặc dù biết rất rõ chúng cần phải khởi động bằng nút nào và ấn nó nhưng chiếc máy không hề chạy theo ý của các nàng và điều đó khiến các nàng nổi cáu một cách đáng yêu. Mặc dù phái mạnh chúng tôi thường cười nhưng sẽ không cố gắng để gây rối với các quý cô trong trường hợp đó đâu.

4. Khi bạn luyện tập thể thao

Một cô nàng trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn tập thể dục hay chạy bộ có sức hấp dẫn nam giới kỳ lạ. Đơn giản vì nó cho thấy bạn khỏe mạnh, chăm chỉ luyện tập thể thao và không ngừng rèn luyện cở thể. Đàn ông thích những cô nàng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống chứ không thích những cô èo ọt, yếu đuối. Do đó, hãy chịu khó luyện tập để có sức hấp dẫn nhé.

5. Khi nàng đàn, hát cho các chàng

Các chàng trai sẽ phải ngây ngất khi một khúc nhạc vang lên, hay một giọng ca cất lời. Con gái đẹp nhất khi hòa mình vào âm nhạc, những ngón tay thon thả, đôi môi quyến rũ hay dáng điệu uyển chuyển của cơ thể nàng khiến bạn mệ mẩn.

6. Khi các cô gái bước ra khỏi phòng tắm

Khi bước ra khỏi phòng tắm, cơ thể nàng được bọc trong một chiếc khăn, mái tóc ướt nhỏ nước của nàng đều là thứ hấp dẫn cánh đàn ông chúng tôi. Có một sự sexy ở đây khi cơ thể nàng vẫn được để lộ ra ngoài lớp khăn tắm, tóc ướt trong khi tìm kiếm thứ gì đó để mặc.

7. Khi nàng nói lời yêu thương

Cũng giống như khi các cô nàng hôn tạm biệt người mình yêu khi đi làm, trước khi ăn, hay khi đi ngủ… đàn ông chúng tôi thích được nghe những lời yêu thương, dịu nhẹ. Chúng tôi có thể bỏ mọi công chuyện đang dở dang chỉ để đến ôm chặt lấy nàng nếu nàng nói “Anh yêu, lúc này em rất nhớ anh, yêu anh, mong anh về sớm...”. Khi thấy nàng luôn nói lời yêu thương, cảm giác chung của cánh mày râu là người phụ nữ ấy thật tuyệt vời, có ấy có nét xinh đẹp lạ thường khó có ai sánh bằng.

8. Khi các cô nàng hôn tạm biệt

Đàn ông thích cảm giác mỗi sáng đi làm nhận được một nụ hôn từ người mình yêu thương. Không một người đàn ông nào thích mỗi sáng thức dậy, hay mỗi buổi tối trước khi lên giường phải nghe tiếng càn nhằn từ vợ/người yêu. Vì thế, cảm giác thích thú, yêu thương đó sẽ khiến đàn ông nhìn thấy nơi đâu trên cơ thể người con gái ấy cũng đẹp, cũng duyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý