Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ

daikieu daikieu @daikieu

Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ

(ĐSPL) Thông thường với những khuyết điểm như mụn, nám hay sẹo rỗ bạn cũng dễ dàng dùng kem che khuyết điểm tạo ra một làn da không tì vết.

21/12/2016 05:18 PM
320

(ĐSPL) - Thông thường với những khuyết điểm như mụn, nám hay sẹo rỗ bạn cũng dễ dàng dùng kem che khuyết điểm tạo ra một làn da không tì vết.

Nếu bạn muốn biến mắt một mí thành mắt hai mí thì rất đơn giản với cách trang điểm cho mắt một mí to tròn đẹp tự nhiên hay bạn có thể sử dụng miếng dán mí, vẽ mí làm đôi mắt thêm to tròn và long lanh.

Nhưng bạn bị răng hô thì phải làm sao? Bạn nên biết cách trang điểm che răng hô là phương pháp tạm thời bạn có thể sử dụng giải quyết nhanh vấn đề hô răng giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà không phải ngại ngùng trước đám đông.

Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ - Ảnh 1

Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ

Không thể dùng bất cứ phương pháp tạm thời nào để làm hết hô được. Bạn chỉ có thể niềng răng hoặc bọc răng sứ để hàm răng đều đẹp. Nhưng phương pháp này rất mất thời gian và tốn kém.
Đối với cách trang điểm che răng hô bạn phải lưu ý các vấn đề sau.

Điểm nhấn trên khuôn mặt

Các cô gái thường hay tạo cho mình một đôi môi căng mọng làm điểm nhấn cho khuôn mặt thêm phần rực rỡ và quyến rũ. Nhưng những cô nàng răng hô tốt nhất không nên lấy phần môi làm điểm nhấn nhé.

Vì mọi người sẽ tập trung vào điểm nhấn trên môi và điều này sẽ làm lộ rõ khuyết điểm mà bạn đang cố gắng che dấu.

Việc tạo điểm nhấn khi trang điểm là một yếu tố quan trọng. Mọi người sẽ ghi nhớ bạn bởi sự thu hút kì lạ thông qua điểm nhấn trên đôi mắt. Một đôi mắt biết nói, biết cười và long lanh sẽ khiến bất kì cô nàng nào sở hữu nó đều cảm thấy tự hào.

Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ - Ảnh 2

Trang điểm cho đôi mắt cuốn hút

Cách trang điểm che răng hô

Với những cô nàng răng hô việc trang điểm môi là điều quan trọng cần chú ý. Để khắc phục nhược điểm này, khi trang điểm bạn chú ý không nên vẽ viền môi quá đậm, chọn màu son đậm và tô son bóng. Các bạn hãy thực hiện các bước sau nhé.

Việc đầu tiên bạn nên làm là phủ một lớp phấn nhẹ lên môi che đi đường viền môi của mình sau đó bạn tạo một đường viền môi bên trong đường viền môi thật, khiến đôi môi của bạn trông nhỏ nhắn và xinh xắn.

Bạn đã biết cách trang điểm che răng hô để nụ cười thêm rạng rỡ - Ảnh 3

Nên chọn màu son hồng nhe, nâu cam, hồng cam

Chọn màu son cũng rất quan trọng. Bạn nên dùng những tông màu son như màu nude, màu hồng nhẹ, nâu cam, hồng cam…

Những nàng muốn trông mình thật xinh đẹp và tự tin trước đám đông có thể áp dụng cách trang điểm che răng hô trên.

Những bạn mong muốn có một hàm răng đẹp và nụ cười tự nhiên bạn có thể sử dụng một số phương pháp tiên tiến như niềng răng hay bọc sứ. Nhưng hai phương pháp này sẽ khá là tốn kém. Thời gian bọc sứ sẽ nhanh hơn thời gian niềng răng nên bạn hãy nghe tư vấn kĩ để chọn cho mình phương pháp thích hợp nhé. Bên cạnh đó, bạn gái có làn da không may với mụn thì với cách trang điểm không bị trôi phấn chuẩn cho bạn gái cả ngày năng động được chúng tôi thực hiện trước đó, chắc chắn sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn đấy. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Trang Lê (tổng hợp)



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý