Bạn gái bị xe đâm mất trí, ngây ngô như trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết lấy làm vợ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bạn gái bị xe đâm mất trí, ngây ngô như trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết lấy làm vợ

Dù bạn gái bị tai nạn mất trí nhớ và toàn bộ ký ức thế nhưng chàng trai ấy vẫn muốn kết hôn với cô. Câu chuyện tình yêu khiến nhiều người cảm phục.

02/09/2017 11:40 AM
1,309

Dù bạn gái bị tai nạn mất trí nhớ và toàn bộ ký ức thế nhưng chàng trai ấy vẫn muốn kết hôn với cô. Câu chuyện tình yêu khiến nhiều người cảm phục.

Câu chuyện trên kể về anh Lu Lei (31 tuổi) và chị Pan Xiaoxia, ở Tung Quốc.

Theo đó, anh Lu Lei và chị Pan Xiaoxia đã có những năm tháng yêu nhau sâu đậm, họ vạch ra nhiều dự định lớn cho cuộc đời và quyết định làm đám cưới trong năm 2010.

Thế nhưng chỉ vài tháng trước khi ngày cưới diễn ra, bi kịch bất ngờ đã ập đến với Xiaoxia. Theo đó, trong một lần tới thăm chồng sắp cưới đang đóng quân ở Thượng Nhiêu, Giang Tây, cặp đôi đã bị một chiếc xe tải mất lái đâm trúng khi đang dắt tay nhau đi dạo. Cú đâm mạnh khiến cả hai cùng bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Bạn gái bị xe đâm mất trí, ngây ngô như trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết lấy làm vợ - Ảnh 1Phóng to

Lu Lei và Xiaoxia hạnh phúc khi vụ tai nạn chưa xảy ra 

Ít ngày sau đó, được bác sĩ tận tình cứu chữa, Lu Lei đã tỉnh dậy và hồi phục còn Pan Xiaoxia vẫn bất tỉnh vì vết thương ở đầu quá nặng.

Các bác sĩ chẩn đoán cô bị tụ máu não, phải phẫu thuật gấp nhưng nguy cơ thất bại là rất cao. Thậm chí, họ đã bảo gia đình chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Lúc này, Lu Lei đã phải chạy vạy khắp nơi để lo trả viện phí cho vợ chưa cưới, anh còn xin nghỉ phép 3 tháng để chăm sóc cô. Sau ca phẫu thuật, Xiaoxia vẫn hôn mê sâu trên giường bệnh. Thế nhưng, với tình yêu của mình, Lu Lei vẫn dành tình yêu cho Xiaoxia. Hằng ngày anh đều vệ sinh thân thể, xoa bóp toàn thân cho cô vì sợ cô nằm lâu sẽ bị hoại tử. 20 ngày sau đó, vợ chưa cưới của anh tỉnh lại nhưng Xiaoxia đã mất đi toàn bộ ký ức, trí lực chỉ như đứa trẻ lên 3 do não trái bị tổn thương nặng nề.

Bạn gái bị xe đâm mất trí, ngây ngô như trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết lấy làm vợ - Ảnh 2Phóng to

Dù vợ chưa cưới bị mất trí lực nhưng anh Lu Lei vẫn quyết lấy cô làm vợ

Dù người yêu như vậy, Lu Lei vẫn kiên trì kể cho cô nghe về những kỷ niệm tình yêu của hai người. Đáng khâm phục hơn là anh quyết định tiến hành lễ cưới 1 tháng sau đó, theo đúng như dự định của hai người.

Dẫu vợ chỉ như một đứa trẻ thơ quên cả những kỹ năng cơ bản nhất như ăn, nói và đi lại, nhưng Lu Lei không nản chí. Năm 2012, Lu Lei đưa mẹ và Xiaoxia đến ở luôn trong doanh trại để anh tiện giúp cô tập đi lại, xúc cơm.

Bạn gái bị xe đâm mất trí, ngây ngô như trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết lấy làm vợ - Ảnh 3Phóng to

Sự cố gắng của anh đã được đền đáp khi vợ dần bình phục

Bằng nỗ lực không từ bỏ của mình, anh đã giúp Xiaoxia có thể đi lại bình thường. Đến khoảng năm 2015, Xiaoxia đã dần hồi phục trí lực giống đứa trẻ 5, 6 tuổi. Với Lu Lei đó là niềm vui lớn.

Tình cảm sâu đậm và những hy sinh mà Lu Lei dành cho vợ đã khiến nhiều người xúc động và cảm phục. Thế mới bảo, tình yêu sẽ giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, chông gai nếu chúng ta biết trân trọng nó.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý