Bạn gái bỗng nhiên nói đã hết tình cảm với tôi

mesu mesu @mesu

Bạn gái bỗng nhiên nói đã hết tình cảm với tôi

Sau vài lần đi chơi cô ấy cũng chia tay người đó. Cô ấy nói đến với họ vì muốn dứt khoát với tôi, rồi cho rằng bản thân không đáng để tôi phải buồn.

24/12/2014 12:45 PM
4,351

Tôi và cô ấy yêu nhau được sáu năm, mọi thế cứ bình thường trôi qua. Chúng tôi ít cãi nhau, nếu có cũng chỉ hôm trước rồi hôm sau quên ngay. Do có chuyện buồn với gia đình, tôi đã đi không nói cho người nhà biết. Cô ấy sang nhà và bị gia đình mắng. Sau khi tôi về cô ấy nói tình cảm dành cho tôi không còn như xưa, bảo tôi đừng yêu cô ấy nhiều quá. Tôi dần hiểu và nói lời chia tay nhưng chỉ muốn cô ấy suy nghĩ lại chứ không muốn chia tay thật.

het-tinh.jpg

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Bạn gái bảo cần thời gian suy nghĩ nhưng tôi biết cô ấy đã vì tức giận tôi mà đi chơi với người khác. Sau vài lần đi chơi cô ấy cũng chia tay người đó. Một thời gian sau, chúng tôi chat với nhau nhiều, cô ấy nói đến với người đó vì muốn dứt khoát với tôi, rồi cho rằng bản thân không đáng để tôi phải buồn. Tôi có cảm giác bạn gái vẫn còn yêu nên ngỏ lời muốn quay lại hai lần mà chỉ nhận được lời nói coi tôi là bạn. Cô ấy bảo hết yêu rồi, tình cảm giờ chỉ còn tình thương.

Tôi vẫn muốn quay lại với cô ấy, phải làm sao để tiếp tục níu kéo tình yêu hay chấp nhận rằng cuộc tình này đã ra đi, chỉ còn tình cảm từ phía tôi. Xin hãy chia sẻ cùng tôi.

Nam

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý