Bạn gái cũ khẳng định mang bầu với tài tử 'Vườn sao băng'

biettuot biettuot @biettuot

Bạn gái cũ khẳng định mang bầu với tài tử 'Vườn sao băng'

(ĐSPL) Trước thông tin bạn gái cũ mang bầu, Kim Hyun Joong đã lên tiếng khẳng định anh sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu như đứa trẻ đúng là con minh.

25/02/2015 03:42 PM
1,424

 - Ảnh 1

Kim Hyun Joong khẳng định anh sẽ chịu trách nhiệm nếu đứa trẻ là con mình.

Ngày 22/2, nhiều tờ Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong và bạn gái cũ đã quay lại với nhau, hơn nữa cô Choi còn đang mang thai, dự kiến sinh vào tháng 9.

Đây cũng chính là người bạn gái đã tố cáo Kim Hyun Joong hành hung cô vào giữa năm 2014.

Trước những thông tin về chuyện tiếp tục gặp gỡ cô Choi cũng như tính đến kế hoạch kết hôn, ngày 23/2 công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết, nam diễn viên và bạn gái đã chia tay và không còn gặp gỡ, anh cũng đã nhận được tin cô Choi mang thai từ tháng 1 nhưng chưa thể xác nhận.

Sau đó, Kim Hyun Joong đã cùng cha mẹ mình liên lạc nhiều lần với cô Choi, đề nghị đưa cô này tới bệnh viện kiểm tra nhưng đối phương từ chối.

Kim Hyun Joong tuyên bố, nếu có thể xác nhận đứa trẻ là con mình, anh sẽ chịu trách nhiệm tới cùng, tuy nhiên cũng phủ nhận việc hai gia đình bàn đến chuyện kết hôn.

Mới đây, ngày 24/2 đại diện của cô Choi, bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã xác nhận với kênh truyền thông TV Report "Sự thực là cô Choi đang mang thai đứa con của Kim Hyun Joong, chúng tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng mnh điều đó".

Luật sư cũng cho biết hiện cô Choi đang bị áp lực vì thông tin mang thai ngập tràn trên các phương tiện truyền thông, "cô ấy cần sự chăm sóc cả về thể chất và tinh thần chứ không hề né tránh liên lạc với Kim Hyun Joong, thực tế là họ vẫn liên lạc trong thời gian gần đây".

Cư dân mạng Hàn dường như đã quá chán ngán trước những diễn biến như xung quanh câu chuyện đời tư của Kim Hyun Joong. Hình tượng tốt đẹp được xây dựng nhiều năm làm nghệ sĩ của anh gần như đã sụp đổ hoàn toàn sau liên tiếp những vụ lùm xùm tai tiếng trong thời gian gần đây. Hàng loạt những lời chỉ trích nhằm vào cả Kim Hyun Joong và bạn gái cũ.

"Tôi chẳng quan tâm cái cô này có thai thật hay không, cả hai người này đều không ra gì cả!"

"Biên kịch ơi, kịch bản này thật hay quá đi!"

"Thôi còn nói chuyện bằng chứng gì nữa, tôi không quan tâm nữa đâu, các người quá đáng lắm rồi!"

"Chứng mình chuyện gì với truyền thông cơ chứ, Kim Hyun Joong muốn đi bệnh viện kiểm tra thì cô mau đi với anh ta đi chứ!"

"Cùng là với nhau mà tôi thấy cô thật chẳng ra sao. Cứ muốn trói buộc anh ta bằng cách này sao? Đúng là một người phụ nữ không xứng làm mẹ!"

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý