Bạn gái cũ Kim Hyun Joong kiên quyết không nhân nhượng

msstit msstit @msstit

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong kiên quyết không nhân nhượng

(Ngoisao.vn) Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong muốn anh thừa nhận sai phạm và nói lời xin lỗi trước tiên.

13/09/2014 11:19 AM
2,877

Mới đây, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong, hay còn được gọi là nhân vật A đã yêu cầu anh phải xin lỗi cô. Vào ngày 12/9, TV Report đưa tin, luật sư Sun Jong Mun đến từ công ty luật Sun & Partners cũng là đại diện cho A đã bày tỏ quan điểm của họ trong vụ việc này: "Hiện nay, chúng tôi đang yêu cầu Kim Hyun Joong hãy tự kiểm điểm và phải nói lời xin lỗi vì đã nhiều lần hành hung thân chủ của tôi, cộng thêm việc thừa nhận rằng tất cả các cuộc hành hung trước đây là sự thật. Nếu anh ta không làm như vậy, chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc gửi thêm tài liệu bổ sung để phía cảnh sát điều tra làm rõ. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ đồng ý tiến hành một cuộc thẩm vấn chéo".


Bạn gái bị hành hung quyết không tha cho Kim Hyun Joong

Người đại diện của A kết luận: "Mục tiêu chính là để tiết lộ sự thật. Vì vậy, Kim Hyun Joong phải thừa nhận những việc làm sai trái của mình và nói lời xin lỗi trước tiên".

Vào ngày 2/9, Kim Hyun Joong bị triệu tập đến đồn cảnh sát Seoul Songpa để lấy lời khai. Trong số 4 lần bị cáo buộc, Kim Hyun Joong chỉ thừa nhận hành hung bạn gái cũ 1 lần và đó chỉ là một cuộc xô xát nhẹ.


Kim Hyun Joong bị triệu tập để thẩm vấn hôm 2/9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý