Bạn gái của nghi can bắn chết 2 người cũng nhiễm HIV

mesu mesu @mesu

Bạn gái của nghi can bắn chết 2 người cũng nhiễm HIV

Sau khi phẫu thuật, nghi can nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc đã tỉnh. Không chỉ Tuấn Em bị nhiễm HIV, người yêu của thanh niên này cũng mắc căn bệnh thế kỷ.

05/08/2015 11:58 AM
158

   - Ảnh 1 Cảnh sát đưa Tuấn Em và người yêu của thanh niên này vào bệnh viện cấp cứu, chiều 4/8.

Sáng 5/8, Tuấn Em (tên thật là Đỗ Thanh Sơn, 32 tuổi) với bạn gái 19 tuổi của nghi can giết người này đã tỉnh, sau đêm được phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc (Kiên Giang).

Bác sĩ cho biết, cả 2 người bị thương đều nhiễm HIV nên ê kíp tham gia cấp cứu rất cẩn thận và sử dụng thiết bị y tế chuyên biệt.

Hiện, những người hiếu kỳ không còn đứng trước Bệnh viện Phú Quốc. Công an vẫn tiếp tục kiểm soát sự ra vào của các bệnh nhân và người nhà của họ.

Theo người dân huyện đảo, bạn gái của Tuấn Em ở khu phố 4, thị trấn Dương Đông. Cô gái mới lớn xuất thân trong gia đình nghèo thuộc Xóm Cải, thường tụ tập cùng dân "anh chị" và cặp bồ với Tuấn Em được vài tháng nay.

Khi biết cảnh sát đang truy lùng mình sau đêm nổ súng tại câu lạc bộ bia Lion Garden, Tuấn Em đã gọi điện cho người yêu đi theo mình trên hành trình bỏ trốn.

Chiều 4/8, cảnh sát phát hiện hai người trong khu nhà hoang ở rừng tràm gần bãi Sao, Phú Quốc. Khi nhà chức trách siết chặt vòng vây, Tuấn Em rút súng bắn vào người cô gái đi cùng.

Sau đó, anh ta chĩa súng vào ngực mình và siết cò khiến đạn xuyên thủng phổi.

Khuya 1/8, sau khi nổ súng làm Huỳnh Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông) và một người phụ nữ thiệt mạng tại câu lạc bộ bia Lion Garden, Tuấn Em cùng với Tô Văn Nhàn (còn gọi là Nhí, 18 tuổi) và Lê Văn Nghĩa (14 tuổi, cùng ngụ thị trấn Dương Đông) bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một người bạn của Tuấn Em là Phan Thanh Giang chạy xe máy chở tên này đến xã Bãi Thơm (phía Bắc đảo Phú Quốc) tìm phương tiện bỏ trốn nhưng không có tàu vượt biển. Sau đó, Giang, Nhàn và Nghĩa bị công an bắt.

Theo lời khai của Nghĩa, đêm xảy ra sự việc, Tuấn Em gọi điện cho cậu ta mang mã tấu đến Lion Garden để thanh toán Bảo. Hơn 22h, Nhàn, Nghĩa cùng Tuấn Em đến câu lạc bộ trên để truy sát đối thủ.

Khi Tuấn Em gặp nạn nhân ở sảnh quán bia thì xảy ra cự cãi. Lúc đó, Bảo lấy dao đâm nhưng Tuấn Em tránh được, thấy vậy Nghĩa rút mã tấu chém giải vây cho đồng bọn.

Thấy Bảo bỏ chạy, Tuấn Em đuổi theo, nổ khoảng 3 phát súng trúng một phụ nữ đang đứng nghe điện thoại gần hiện trường và thanh niên 19 tuổi, khiến 2 người gục tại chỗ.

Theo Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý