Bạn gái đòi chia tay vì ham hố xuất ngoại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bạn gái đòi chia tay vì ham hố xuất ngoại

Đùng một cái, bạn gái em nói phải đi nước ngoài vì muốn cho ba mẹ cuộc sống giàu có, thêm nữa người họ hàng sẽ giới thiệu cho cô ấy một người khá giả.

23/07/2014 11:41 AM
2,160

Em năm nay 26 tuổi, ở miền trong, bạn gái em bằng tuổi với em, nhưng khác quê. Trước đây bạn gái em làm chung nhà hàng với em, cô ấy từng yêu em nhưng vì thời gian đó em thích đi chơi đã bỏ mặc cô ấy. Tuy vậy tình cảm của em chưa bao giờ thay đổi.

Cách đây ba năm chúng em chính thức quen nhau và tình cảm rất tốt đẹp, nhưng vì khoảng thời gian trước em nhậu nhẹt, say sỉn nhiều nên khi yêu nhau cô ấy nói vì sợ gia đình phản đối nên hai đứa qua lại lén lút. Gia đình cô ấy cũng biết em, ba mẹ cô ấy cũng không phản đối. Mỗi khi cô ấy về quê em cũng đưa về rồi rước lên, ba mẹ cô ấy cũng biết.

Trong khi hai đứa quen nhau, em đã cố gắng sửa đổi không nhậu nhẹt, ăn chơi nữa, và cô ấy cũng tin về một tương lai hạnh phúc, khi hai chúng em tiến tới hôn nhân. Em là con út trong gia đình, cô ấy cũng vậy nhưng cô ấy thương ba mẹ nên đề nghị sau khi cưới thì theo cô ấy về sống gần ba mẹ cô. Em đồng ý vì ba mẹ em cũng có anh chị lo hết rồi, em cũng yên tâm.

couple186-6649-1406079901.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Chuyện tưởng chừng có vậy, nhưng đùng một cái, tháng trước, bạn gái em nói phải đi nước ngoài vì muốn cho ba mẹ cuộc sống giàu có thoải mái thêm vào đó người bà con của bạn gái em muốn giới thiệu người khá giả cho cô ấy.

Bạn gái em tỏ ra mệt mỏi, chán nản và có dấu hiệu buông xuôi. Cô ấy tháng trước cũng từng nói lời chia tay với em một lần, nhưng rồi cô ấy lại quay lại và nếu em đồng ý giấu diếm quan hệ thì sẽ tiếp tục. Chuyện tưởng chỉ có vậy, vì em yêu cô ấy nên đã cố gắng tiếp tục. Cố thêm vài năm nữa đủ điều kiện chúng em sẽ xin cưới, rồi lúc đó tính.

Không những thế, mấy ngày hôm nay hình như cô ấy bắt đầu tránh mặt em, gọi điện và nhắn tin đều không thấy trả lời. Chỗ ở hai đứa cũng gần nhau nhưng em không dám ghé qua, vì sợ vô tình gây áp lực cho cô ấy. Việc chọn lựa giữa gia đình và em, em sợ mình là thứ yếu nên đành phải im lặng. Nhưng thật sự em đang thấy vô cùng hoang mang, em sợ mất cô ấy. Cũng chính vì cô ấy là con ngoan, nhà nói gì đều gật đầu đồng ý, trước giờ toàn chịu trận và hầu như không có chính kiến của bản thân, không dám nói cảm xúc thật của mình. Em thấy vô cùng bối rối.

Em sợ cô ấy sẽ buông xuôi và mặc cho gia đình gán ghép, em đang rất lo lắng các anh chị ạ. Em có nói với bạn gái em rồi, nhưng cô ấy cứ bảo thấy áp lực và muốn yên tĩnh một thời gian. Giờ em nên im lặng để bạn gái em yên tĩnh một thời gian để cô ấy suy nghĩ hay em phải làm gì bây giờ ạ? Mong mọi người cho em lời khuyên em nên làm gì cho phải?

V.H.Linh

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý