Bạn gái G-Dragon bị 'ném đá' vì đăng ảnh 'cực kỳ nhạy cảm'

mesu mesu @mesu

Bạn gái G-Dragon bị 'ném đá' vì đăng ảnh 'cực kỳ nhạy cảm'

Bạn gái GDragon đăng ảnh cực kỳ nhạy cảm khiến cô nhận được không ít gạch đá từ phía dân mạng.

19/12/2014 10:10 AM
5,480

 

Bạn gái G-Dragon bị 'ném đá' vì đăng ảnh 'cực kỳ nhạy cảm'
Bạn gái G-Dragon bị 'ném đá' vì đăng ảnh 'cực kỳ nhạy cảm'

Bạn gái tin đồn của trưởng nhóm BigBang G-Dragon, người mẫu Kiko Mizuhara gần đây đã bị cư dân mạng chỉ trích khi cô đăng một bức ảnh "hết sức thô tục". Bức ảnh có góc máy tập trung chụp phần "nhạy cảm" của người con gái và đi kèm với đó là dòng chia sẻ của Kiko: "I'm in love with the Rainbow".

Dòng chia sẻ này cùng với bức ảnh như đánh đố người xem về những gì cô người mẫu này đang cố nói đến.

Khi bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng và vấp phản ứng tiêu cực từ công chúng. Tuy nhiên một số cư dân mạng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng đây không phải hình ảnh của Kiko mà hình ảnh của một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia Lina Scheynius. Lina Scheynius được biết đến là một người có lối sống khá thoáng và không kiêng nể gì về mối quan hệ thân mật trong những tác phẩm của mình.

Kiko ngay sau đó đã đăng lên Twitter: "Có những người nghĩ rằng hình ảnh này là tục tĩu, nhưng tôi nghĩ rằng có những người bị lẫn lộn giữa sự gợi cảm và khiêu khích."

ban gai G-Dragon dang anh nhay cam, ban gai G-Dragon, ban gai cua G-Dragon la ai, kiko

"Các tạp chí "đen" mà bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng tiện lợi thì đó chính là khiêu khích. Tôi không nghĩ bất kỳ mặt nào là đúng nhưng cả hai đều có cái ưu riêng. Nhưng tôi không muốn áp đặt hay chỉ trích ai đó khi mà mình thực sự chưa hiểu rõ vấn đề".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý