'Bạn gái' gợi cảm đi dự tiệc cùng Hồ Quang Hiếu sau khi bị đầu độc

msstit msstit @msstit

'Bạn gái' gợi cảm đi dự tiệc cùng Hồ Quang Hiếu sau khi bị đầu độc

(Ngoisao.vn) – Vừa trở về Việt Nam được một ngày, sức khỏe vẫn chưa bình phục hẳn nhưng Thúy Khanh vẫn xuất hiện ở sự kiện cùng “bạn trai tin đồn”.

19/09/2014 04:18 PM
11,344

Trưa qua (17.9), DJ Thúy Khanh đã cùng Hồ Quang Hiếu có mặt tại buổi họp báo công bố đêm nhạc, trao học bổng của doanh nhân, nghệ sĩ Michael Lang.


Thúy Khanh - Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cùng Michael Lang

Xuất hiện trong sự kiện, Thúy Khanh có phần rạng rỡ nhưng đôi mắt cô vẫn thể hiện sự mệt mỏi sau khi bị đầu độc bằng thuốc lắc trong chuyến lưu diễn vừa qua.


Thúy Khanh ăn diện gợi cảm

Dù phủ nhận chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng trong sự kiện Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu “dính như sam”. Thậm chí chuyến lưu diễn ở Canada vừa qua cả hai còn đi chung, chính nam ca sĩ “Con bướm xuân” còn đăng đàn trên trang cá nhân thể hiện sự khó chịu về văn hóa của khán giả khi “bạn gái” gặp sự cố.


Hồ Quang Hiếu - Thúy Khanh ngồi cạnh nhau

Nhằm tiếp thêm sức mạnh, động viên tinh thần vượt khó, vươn lên học tập tốt của những sinh viên nghèo hiếu học. Doanh nhân, nghệ sĩ Michael Lang quyết định tổ chức một đêm nhạc và trao tặng những suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng nhân dịp đầu năm học mới. Và đây cũng là lần thứ hai, ca sĩ Micheal Lang quay trở lại sân khấu Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM sau liveshow thành công cách đây gần 10 năm.


Long Nhật làm MC của buổi họp báo

Trong chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám nhất hiện nay như: "Ông hoàng nhạc Sến" Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, NSND Lệ Thủy, ca sĩ Long NhậtNgô Quốc Linh. Chương trình sẽ tổ chức vào lúc 19h00 ngày (25/9) tại Nhà thi đấu Nông Lâm (Thủ Đức). Với mức độ đầu tư hoành tráng gần nửa tỉ đồng cho chương trình, dành tặng cho các bạn sinh viên, Michael Lang hy vọng sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc mãn nhãn cho các khán giả tham dự trong chương trình. Chương trình hoàn toàn miễn phí vé tham dự.


Michael Lang khoe giọng hát trong buổi họp báo

Dự kiến sau liveshow này, ca sĩ Micheal Lang sẽ tiếp tục tổ chức các đêm nhạc kết hợp với trao học bổng khác tại một số trường đại học có ngành Nông nghiệp và ngành Thủy Sản, nơi mà có các bạn sinh viên ra trường sẽ làm việc cho Micheal Lang như: Đại học Cần Thơ, Đại học Trà Vinh, Đại học Nha Trang, Đại học Vĩnh Long, Đại học Đồng Tháp, Đại học Bạc Liêu, Đại học Bến Tre, Đại học Tiền Giang, Đại học Kiên Giang,…

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của buổi họp báo:


Long Nhật thân mật cùng bạn trai


Vương Khang


Dương Ngọc Thái - Michael Lang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý