'Bạn gái' Hồ Quang Hiếu mệt mỏi về nước sau khi bị đầu độc

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Bạn gái' Hồ Quang Hiếu mệt mỏi về nước sau khi bị đầu độc

(Ngoisao.vn) – “Bạn gái tin đồn” Hồ Quang Hiếu xuất hiện đầy vẻ mệt mỏi ở sân bay sau sự cố bị khán giả đầu độc.

17/09/2014 05:03 PM
6,911

Chiều qua (16/9), ca sĩ Thuý Khanh đã trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Canada. Khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thuý Khanh tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến bay dài. Lý do cô trở về Việt Nam trễ hơn kế hoạch vì phải nhập viện để điều trị.


Thúy Khanh mệt mỏi trở về nước sau sự cố bị đầu độc

Được biết, trong chuyến lưu diễn tại Canada mới đây, Thuý Khanh từng bị một khán giả bỏ thuốc lắc vào nước uống khiến cô bị chóng mặt và mệt lả. Sau khi được đưa ra sau cánh gà, cô bỗng bị co giật, ngã xuống ghế và sùi bọt mép khiến nhiều đồng nghiệp có mặt ở hậu trường hốt hoảng.

Trong lúc nhập viện để điều trị tại Canada, cô rất cảm động trước tình cảm của kiều bào tại đây, bởi mọi người liên tục tới thăm và chăm sóc cho Thúy Khanh. Sau khi bình phục hẳn, bác sĩ mới cho Thuý Khanh xuất viện trở về nước.


Cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Bức xúc trước hành động bạn gái bị đầu độc, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đăng tải sự việc lên trang cá nhân, bày tỏ sự thất vọng với hành động kém văn hoá của một số khán giả, cũng như để cảnh báo với các đồng nghiệp của mình.


Sức khỏe của Thúy Khanh đã bình phục

Hiện tại, sức khoẻ của Thuý Khanh đã dần bình phục, cô sẽ bắt đầu đi diễn lại bình thường sau khi trở về Việt Nam. Cô cũng đang chuẩn bị cho một số sản phẩm âm nhạc mới và sẽ trình làng trong thời gian tới.


Thúy Khanh lên xe về nhà nghỉ ngơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý