Bạn gái hotgirl 'tháp tùng' Quang Hà đến buổi họp báo

biettuot biettuot @biettuot

Bạn gái hotgirl 'tháp tùng' Quang Hà đến buổi họp báo

Bạn gái hotgirl đã “tháp tùng” người yêu đến buổi họp báo để giới thiệu DVD liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát.

12/11/2014 09:29 PM
9,089

 

Chiều qua (11/11), nam ca sỹ Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo ra mắt DVD Liveshow “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn” tại TP.HCM.

Đi cùng Quang Hà đến buổi họp báo là bạn gái hotgirl của anh Thu Hà. Nam ca sĩ đã lái xế hộp tiền tỷ đưa bạn gái có mặt khá sớm để đón tiếp báo giới và các đồng nghiệp.

Lý giải về việc gần 1 năm sau liveshow mới phát hành DVD, Quang Hà chia sẻ do anh khá kĩ lưỡng trong khâu thiết kế, hình ảnh và dựng hậu kỳ, mặt khác thời gian qua nam ca sỹ khá bận bịu với lịch diễn dày đặc. Anh hy vọng rằng sự chăm chút kĩ lưỡng hơn mọi lần sẽ giúp cho sản phẩm được toàn vẹn hơn trước khi đến được tận tay của mỗi khán giả hâm mộ.

Với việc phát hành DVD lần này, Quang Hà không có mục đích kinh doanh. Trong thời buổi băng đĩa lậu tràn lan, chưa kể sự phát triển của Internet, việc thu hồi vốn khi phát hành một sản phẩm âm nhạc là điều không tưởng. Quang Hà không có mục đích gì khác, đó là mang đến cho khán giả yêu mến giọng hát mình một món quà kỷ niệm. Đây đồng thời cũng là lời tri ân của Quang Hà gửi đến khán giả cả nước - hải ngoại, những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

DVD “Quang Hà – 10 Năm Hà Nội – Sài Gòn”, khán giả sẽ được thưởng thức đầy đủ nhất những hình ảnh hai liveshow diễn ra ở Hà Nội và Sài Gòn. Quang Hà thể hiện hơn 20 ca khúc tiêu biểu nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Những cơn mưa dầm dề đặc trưng của vùng đất phương Nam, những mùa thu ngợp lá vàng đầy kỷ niệm của Hà Nội cổ kính – nơi Quang Hà sinh ra và lớn lên… sẽ được tái hiện qua nhiều ca khúc. Dĩ nhiên, trong DVD sẽ không thể thiếu những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Quang Hà.

Góp phần thành công vang dội cho phần trình diễn của Quang Hà trong livehsow, còn có những giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt: Cẩm Vân, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Siu Black… Phần múa minh họa, tạo thêm nhiều sắc thái cho các tiết mục, được đảm trách bởi "Nữ hoàng khiêu vũ" Khánh Thi và Daniel Denev.

Hiện diện và chia vui cùng Quang Hà trong buổi giới thiệu DVD chiều qua có sự góp mặt của khá nhiều các đồng nghiệp như: MC Thanh Mai, ca sỹ Trang Nhung, Nguyên Vũ, Khánh Ngọc, Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Tina Tình, Long Nhật, diễn viên hài Trường Giang


Thanh Mai


Long Nhật


Từ trái qua phải: Quế Vân - Quang Hà - Nam Cường - Nhi Trần


Quang Hà - Tinna Tình


Từ trái qua phải: Bình Minh - Quang Hà - Nguyên Vũ - Quang Hòa


Nhật Tinh Anh đi cùng bạn gái


Quang Hà - Anh Thúy


Quang Hà - Hồ Việt Trung


Quang Hà - Don Nguyễn


Vũ Hoàng Việt dự sự kiện một mình


Kiwi Ngô Mai Trang - Quang Hà


Quang Hà - Hoàng Ny


Quang Hà - Ngọc Luân


Quang Hà - ca sĩ Trang Nhung.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý