Bạn gái lăng nhăng nhưng tôi vẫn yêu tha thiết

mesu mesu @mesu

Bạn gái lăng nhăng nhưng tôi vẫn yêu tha thiết

Trước khi chuyển công tác, tôi cũng đã dặn dò em nhiều điều, nhưng khi tôi vừa đi khỏi thì em quay lại ngay với tình cũ.

19/09/2014 12:40 PM
1,396

Tôi và em quen nhau thật tình cờ. Lần đầu tiên gặp em tôi đã bị nụ cười và đôi mắt của em cuốn hút. Có lẽ tôi đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên đó. Sau đó tôi đã chủ động làm quen và đã làm được điều mà con tim mình mách bảo. Để chinh phục được em tôi cũng đã cố gắng rất nhiều, vì khi quen em tôi nghe người ta nói rất nhiều điều không tốt về em nhưng đối với tôi điều đó không quan trọng. Tôi yêu con người của em bây giờ và tương lai chứ không phải quá khứ của em.

Cứ thế thời gian trôi qua, dần dần tôi đã chinh phục được em. Cô ấy cũng đã nhận lời yêu tôi, ngày hôm đó tôi thật sự hạnh phúc. Thời gian quen cô ấy, ngoài tôi ra có rất nhiều chàng trai theo đuổi vì em là một cô gái dễ thương, nói chuyện có duyên, đặc biệt có một nụ cười rất đẹp. Nếu như không có gì thay đổi thì tôi với em đã hạnh phúc mãi mãi. Nhưng ở đời có rất nhiều điều bất ngờ, tôi nhận thấy tình cảm của em dành cho tôi không còn nhiều nữa.

Có một người nữa đang tán tỉnh em và cô ấy đã nhận lời yêu người ta, người đó chính là đồng nghiệp ở chỗ làm của em. Khi tôi biết chuyện thì em nói là: "Đừng yêu em nữa, em không xứng đáng với tình cảm của tôi"... Những lần như vậy tôi rất buồn và vì còn yêu nên tôi không dễ dàng bỏ cuộc được. Khi nghe tôi phân tích em đã nói có lỗi với tôi: "Anh có tha thứ để em làm lại không?", bởi còn yêu thương nên tôi dễ dàng bỏ qua cho bạn gái và mơ về một tương lai hạnh phúc hơn.

Do công việc của tôi chưa ổn định nên hay chuyển công tác. Đợt đó tôi được luân chuyển tới một nơi khác để làm việc, trước khi đi tôi cũng lo lắng nhiều điều lắm. Tôi cũng dặn dò em nhưng khi tôi vừa đi khỏi em đã quay lại với người đó, em có giấu tôi chuyện này, nhưng qua một người bạn tôi đã biết hết.

tam-tinh-9666-1411038788.jpg

Ảnh minh họa: Kelly921.

Thậm chí, tôi đã phải nhờ người quen xin chuyển công tác lại về nơi cũ. Tôi đã gặp và nói chuyện với bạn gái. Em chia sẻ rằng cần một người ở bên cạnh để quan tâm chăm sóc chứ không cần người như tôi, vậy nên em chọn người kia. Tôi ngồi lại phân tích cho em thấy và cô ấy cũng mơ hồ nhận ra mình có lỗi. Em nói cần thời gian để suy nghĩ nhưng vẫn quyết chọn người kia. Thời gian đó tôi suy sụp hoàn toàn, chẳng thể làm được việc gì cả.

Sau một thời gian không liên lạc với em, tôi đã cảm thấy thoải mái hơn thì đột nhiên cô ấy quay về bên tôi và muốn đến với tôi cả đời. Tôi đã tha thứ cho em dù lòng còn đau khổ nhưng vì tôi vẫn yêu em.Tôi cắt đứt hết các mối quan hệ khác vì nghĩ lần này em chủ động quay về và đã nhận ra được tình cảm tôi. Thực lòng tôi chỉ muốn cưới em làm vợ.

Nhưng không lâu sau, em lại thay đổi, em nói: "Nếu không quay lại cưới người kia thì anh ấy sẽ phá em cả đời, thậm chí không cho em còn đường để lấy người khác luôn". Tôi thực sự sốc, bởi từng đó thời gian yêu nhau, trải qua sóng gió, tôi đã dẫn em về ra mắt, và hứa hẹn với bố mẹ hai bên nhiều điều. Vậy mà giờ đây cô ấy quay ngoắt lại và nói phải về bên tình cũ.

Bây giờ tôi đã quá mệt mỏi rồi, thêm lần này nữa chắc tôi sẽ buông xuôi luôn không níu kéo gì thêm.
Các bạn hãy cho tôi lời khuyên với, thật sự bây giờ tôi cảm thấy bối rối lắm!

LuânĐth

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý