Bạn gái Lương Bằng Quang 'bế bổng' Việt Hương trên thảm đỏ

biettuot biettuot @biettuot

Bạn gái Lương Bằng Quang 'bế bổng' Việt Hương trên thảm đỏ

(Ngoisao.vn) – Dù đang tất bật trên trường quay với bộ phim “Ám ảnh”, Ya Ya Trương Nhi vẫn tranh thủ quay về để mừng ngày ra mắt bộ phim điện ảnh “Đời như ý” của mẹ Việt Hương.

23/11/2014 02:42 PM
4,170

Mối quan hệ thân thiết của cả hai bắt đầu "bén duyên" từ bộ phim hài Tết nổi tiếng “Nhà có năm nàng tiên”. Tiếp sau đó, trong những bộ phim sau, Ya Ya Trương Nhi và nữ danh hài lại tiếp tục mối duyên mẹ con. Đặc biệt, trong dịp Tết 2015, khán giả sẽ bắt gặp đôi mẹ con vui tính này trong “Quý tử bất đắc dĩ”. Không chỉ có duyên trên phim mà ngoài đời, Việt Hương và Ya Ya Trương Nhi cũng rất thân thiết. Khi Trương Nhi cùng người yêu Lương Bằng Quang sang Mỹ du lịch vì vài trục trặc nhỏ, cô đã được nữ danh hài cho ở ké nhà mình. Cả hai trò chuyện và chia sẻ khá nhiều điều thú vị trong cuộc sống và thân nhau lúc nào không biết.

Trong buổi ra mắt phim của "mẹ" Việt Hương, Ya Ya Trương Nhi nhí nhảnh tạo dáng hôn lên má nữ danh hài khiến người yêu Lương Bằng Quang “giật mình". Cô diễn viên 9x lại trổ tài "lực sĩ" khi "bế bổng" Việt Hương khỏi mặt đất. Ya Ya Trương Nhi cho biết, Việt Hương là một trong những nữ diễn viên đàn chị mà cô vô cùng yêu quý và cảm phục từ kinh nghiệm diễn xuất đến phong thái trong cuộc sống. Không hiểu sao cả hai lại cực kỳ có duyên với vai mẹ con trong phim.

Sau khi trổ tài "bế bổng" nữ danh hài, cô nàng diễn viên xinh đẹp lại quay sang nũng nịu với bạn trai nhạc sĩ nổi tiếng. Cô không ngại choàng tay ôm anh thân mật trước nhiều cặp mắt của khán giả và báo giới. Hành động tình cảm của Ya Ya Trương Nhi khiến Lương Bằng Quang bị “đơ” vài giây vì hạnh phúc nên biểu cảm khuôn mặt của anh trông sượng sùng đến đáng yêu.

Lương Bằng Quang cho biết, vì đã quen với công việc phòng thu nên khi xuất hiện trước ống kính anh có phần ngại ngùng hơn so với cô người yêu nhí nhảnh. Đôi khi có những biểu hiện hài hước trái hẳn với cảm xúc hạnh phúc như lúc này đây.

Ya Ya Trương Nhi là một trong những nữ diễn viên 9x thành công về diễn xuất và tạo được ấn tượng với khán giả qua hàng loạt dự án phim đình đám như: “Nhà có năm nàng tiên”, “Âm mưu giày gót nhọn”, “Tèo em”… Sắp tới, khán giả sẽ chứng kiến sự lột xác của cô nàng với các phim “Quý tử bất đắc dĩ” và “Ám ảnh”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý