Bạn gái Lương Bằng Quang gợi cảm giữa mùa đông

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bạn gái Lương Bằng Quang gợi cảm giữa mùa đông

(Ngoisao.vn) – Lấy cảm hứng từ nhân vật bà chúa tuyết trong truyện cổ tích mà cô nàng yêu thích, cộng với sự sáng tạo khi muốn thêm chút không khí Giáng sinh vào bộ ảnh, Trương Nhi đã khiến bà chúa tuyết trở nên gần gũi, quyến rũ và rạng rỡ.

25/12/2014 12:32 PM
1,389

Năm 2014 là năm thắng lợi của Trương Nhi khi cô liên tục được mời vào vai chính của những dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình. Các vai diễn của cô ngày một đa dạng hơn, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả như: cô gái giang hồ, người phụ nữ tham tiền…

Trương Nhi chia sẻ: “Năm vừa qua, nhiều bạn hỏi Trương Nhi đi đâu mà vắng bóng thế. Thực ra vì Trương Nhi bận tối mắt tối mũi với các dự án phim nên không có thời gian tham gia các hoạt động khác và phim Trương nhi tham gia cũng chưa công chiếu. Nhưng năm sau, các bạn sẽ thấy Trương Nhi xuất hiện với mật độ dày đặc có thể nói là oanh tạc màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Trong dịp Tết dương lịch, Trương Nhi sẽ sang Mỹ để du lịch và đón năm mới cùng anh Lương Bằng Quang. Và sau đó lại trở lại với những dự án khác”.

Vừa mới hoàn thành vai diễn giả trai trong “Quý tử bất đắc dĩ”, người yêu nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại tiếp tục tất bật với dự án phim truyền hình “Chiến dịch chống ế” và phim điện ảnh “Ám ảnh”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý