Bạn gái Lương Thế Thành bất ngờ rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng

biettuot biettuot @biettuot

Bạn gái Lương Thế Thành bất ngờ rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng

Tags

23/10/2014 09:36 AM
3,634


Thúy Diễm vốn quen thuộc với hình ảnh quyến rũ
trong những bộ phim truyền hình và qua các shoot ảnh tại studio


Thúy Diễm – Lương Thế Thành còn khiến nhiều người phải ghen tỵ,
bởi đây là cặp đôi đẹp không chỉ trên màn ảnh mà còn ở ngoài đời

Trong phim, Thúy Diễm hóa thân vào nhân vật Bảo Dung – cô thợ may hiền lành, mộc mạc, trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng mà bạn gái Lương Thế Thành sở hữu. Còn nam tài tử sẽ đảm trách vai Duy Tân – người bạn trai sau cùng của Bảo Dung. Tuy nhiên, nhân vật mà Thúy Diễm đảm nhận đã qua hai lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, thế nên cô e dè với những người đàn ông xung quanh, thậm chí trốn tránh yêu thương mà Duy Tân dành trao. Bởi với Bảo Dung, tình yêu là một thứ xa xỉ nên cô chấp nhận nuôi con một mình, cũng như không cần sự nương tựa vào bất kỳ người đàn ông nào.

Để hóa thân vào vai diễn này, Thúy Diễm không ngại khoác lên người những “bộ cánh” giản dị, trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với tính cách, nghề nghiệp của Bảo Dung. Cô còn được nhận xét đã chuyển tải hình ảnh một cách trọn vẹn vào số phận của nhân vật.

Tôi yêu cô đơn” xoay quanh hành trình đi tìm bến đỗ bình yên của ba người phụ nữ mang ba phận đời khác biệt: một ca sỹ Trang Anh vì ôm giấc mơ nổi tiếng cuồng vọng, đã sẵn sàng rũ bỏ tình yêu tươi đẹp trong nhiều năm với Duy Tân, để tìm đến những người tình lắm tiền, nhiều của. Một Bảo Dung hiền lành, dịu dàng lại sợ hãi tình yêu như một liều thuốc đắng, bởi cô đã thấm thía những đau thương từ Tuấn Khang - người đàn ông đã chối bỏ trách nhiệm làm cha khi phát hiện ra cô có thai, và Minh Quân – người cô chọn lấy làm chồng nhưng vì những cám dỗ dục vọng tầm thường mà hãm hại cô để được sống với người tình. Một Thu Sương (Nhật Kim Anh thủ vai) - nữ luật sư mạnh mẽ, gai góc, không có lòng tin vào đàn ông nhưng thực chất bên trong vẫn là trái tim mềm yếu, luôn khao khát được yêu thương.

Với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn cùng sự tham gia của Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh, Hoàng Thiên Long, “Tôi yêu cô đơn” dài 41 tập hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị cho khán giả.

Phim được phát sóng lúc 20h30 mỗi ngày, từ 29/10/2014 trên kênh truyền hình Let’s Viet.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý