Bạn gái MC Thành Trung sụt cân vì xa người yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bạn gái MC Thành Trung sụt cân vì xa người yêu

Bạn gái MC Thành Trung cho biết cô bị sụt cân khi xa người yêu. Chia sẻ của bạn gái MC Thành Trung làm nhiều người chú ý.

02/07/2015 09:41 PM
3,368

Bạn gái MC Thành Trung - Ngọc Hương vừa đăng tải những hình ảnh cùng dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Khi xa người yêu, bạn gái MC Thành Trung đã bị sụt cân.

 0

Cô cho biết: "Xa bạn gấu một tuần, gầy mất một cân thịt, dính với nhau một ngày rưỡi, béo lên hẳn hai cân. Tuần này xa nhau tiếp, chắc là lại bằng hoà". Với lời chia sẻ của bạn gái MC Thành Trung thì bạn bè và người yêu mến cặp đôi đã "trêu" rằng, Thành Trung chính là "phương pháp cải thiện cân nặng hữu hiệu" cho cô. Bởi vì, nam MC có sự tác động không nhỏ đến cân nặng của bạn gái, khi gần thì tăng cân, khi xa sẽ đột nhiên... sụt ký.

 0

 1

 5

 4

 3

 2
Những hình ảnh bạn gái MC Thành Trung vừa đăng tải lên facebook

Thành Trung sau khi chia tay vợ cũ (nữ ca sĩ Thu Phượng) đã chính thức hẹn hò với Ngọc Hương. Thành Trung và bạn gái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật và tình tứ lên trang cá nhân để khoe với người hâm mộ.

 0

 1

 2
Những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi

Xem thêm

  • Bạn gái MC Thành Trung hạnh phúc vì được chăm sóc từng li từng tíBạn gái MC Thành Trung hạnh phúc vì được chăm sóc từng li từng tí
  • MC Thành Trung tâm sự xúc động trong 49 ngày của mẹ MC Thành Trung tâm sự xúc động trong 49 ngày của mẹ
  • Vợ cũ MC Thành Trung trải lòng về làm mẹ đơn thânVợ cũ MC Thành Trung trải lòng về làm mẹ đơn thân
  • Vợ cũ MC Thành Trung viết tâm thư về 'đàn ông, đàn bà và người tình'Vợ cũ MC Thành Trung viết tâm thư về 'đàn ông, đàn bà và người tình'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý