"Bạn gái" tiếp theo của Lee Min Ho là mỹ nữ xứ Trung

mesuhao mesuhao @mesuhao

"Bạn gái" tiếp theo của Lee Min Ho là mỹ nữ xứ Trung

(ĐSPL) Ngôi sao nữ nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Đường Yên xác nhận sẽ tham gia phim điện ảnh Thợ săn tiền thưởng cùng với Lee Min Ho.

28/08/2015 10:22 AM
764

Sau một thời gian dài tìm kiếm, đắn đo cân nhắc nhiều ứng cử viên tiềm năng, nhà sản xuất của “Bounty Hunters" (tạm dịch: Thợ săn tiền thưởng) đã công bố nữ chính của phim điện ảnh bom tấn hợp tác Trung - Hàn này. Theo đó, Đường Yên sẽ đảm nhận vai nữ chính, sánh vai cùng hai nam thần Lee Min Ho và Chung Hán Lương.

"Bạn gái" tiếp theo của Lee Min Ho là mỹ nữ xứ Trung - Ảnh 1Phóng to

Đường Yên sẽ vào vai nữ chính, người phải lòng Lee Minho.

Dự kiến, Đường Yên sẽ vào vai một nữ sát thủ lạnh lùng, đồng thời là người có mối quan hệ tình cảm với nam chính Lee Min Ho. Ngoài ra, đây là bộ phim thứ hai mà Đường Yên hợp tác cùng Chung Hán Lương, sau phim truyền hình "Bên nhau trọn đời" làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Trung hồi đầu năm nay.

Trước Đường Yên, những cái tên nổi tiếng khác như Dương Mịch, Angela Baby cũng được đồn là sẽ vào vai nữ chính, tuy nhiên, cuối cùng mỹ nữ họ Đường lại là người giành được vai diễn quan trọng này.

Phim điện ảnh “Bounty Hunters" lấy bối cảnh quay ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Hongkong, Thái Lan và các nước châu Á khác, cốt truyện là 5 thợ săn tiền thưởng bất ngờ mà quen biết, kết bạn, cùng nhau đoàn kết một lòng trừ gian diệt ác.

Đến thời điểm hiện tại, đội thợ săn bao gồm 5 thành viên liên thủ đã lộ diện 4 người, trong đó Lee Min Ho giữ vai trò thợ săn, Đường Yên là nữ sát thủ lạnh lùng khó gần, Chung Hán Lương làm đặc công, và Ngô Thiên Ngữ trong vai trò hacker. Hiện tại còn thiếu một nhân vật thứ 5 chưa lộ diện.

Bộ phim được mong đợi sẽ là bom tấn của châu Á, cũng là một dự án với quy mô và ngân sách khủng đang nhận được kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý