'Bạn gái tin đồn' Hồ Quang Hiếu 'dằn mặt' Hải Băng

msstit msstit @msstit

'Bạn gái tin đồn' Hồ Quang Hiếu 'dằn mặt' Hải Băng

Tags

24/10/2014 09:34 PM
12,112

Mới đây, cô “bạn gái tin đồn” của Hồ Quang Hiếu - DJ Thúy Khanh đã bất ngờ đăng tải một status tỏ vẻ bức xúc với ca sĩ Hải Băng khi cô lên báo và tự nhận mình là ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam. Trước đó, trong một bài báo, Hải Băng từng khẳng định rằng cô sẽ thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực mới đó là DJ vì hiện nay, ở Việt Nam cũng chưa có ca sĩ nào vừa hát vừa làm DJ như vậy nên Hải Băng nghĩ mình sẽ có thêm lợi thế.


Câu trả lời của Hải Băng khiến Thúy Khanh "nóng mặt"

Thúy Khanh đã chia sẻ: “Em à, em tưởng vừa là ca sĩ vừa là DJ dễ lắm sao?? Đã vậy còn dám tự nhận là ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam! Chị đã làm ca sĩ DJ từ mấy năm nay mà còn chưa dám nhận là người đầu tiên ý, cái lúc mà chị đang đi show ầm ầm với đầy poster ca sĩ DJ khắp thế giới như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu... thì em chưa biết cái nút “cue” là gì đấy em nhé! Em nói tự em nghĩ ra vừa hát vừa DJ nó lạ hả? Là em tự nghĩ hay em đang copy theo chị?? Không dám nhận là em đang đi theo bước của chị thì cũng không sao nhưng dám nhận mình là người đầu tiên vừa hát vừa DJ ở Việt Nam chưa có ai làm thì có thấy em hơi tự tin thái quá không???”. Dù không trực tiếp nhắc đến tên của Hải Băng nhưng nhiều người đọc được status này cũng dễ dàng liên tưởng đến bài phỏng vấn mới đây của “tình cũ” Tiến Dũng.


Thúy Khanh bức xúc lên tiếng "dằn mặt" Hải Băng

Bên cạnh việc “đá đểu” đồng nghiệp, Thúy Khanh không quên đăng tải lại những tấm poster các chương trình mà cô từng biểu diễn ở nước ngoài nhằm chứng minh rằng cô từng được mọi người công nhận là ca sĩ - DJ đầu tiên của Việt Nam.


Thúy Khanh tung poster để khẳng định sự nổi tiếng của mình hơn đàn em

Về phía Hải Băng, cô chưa chính thức lên tiếng “đáp trả” khi bị đàn chị “đá đểu”. Cô chỉ viết một status đơn giản trên facebook với nội dung: “Hãy nhìn cách sống để đánh giá chứ đừng nhìn bề ngoài mà vội vàng kết luận...”.


Hải Băng vẫn chưa lên tiếng về hành động của Thúy Khanh.

Sau scandal tình ái với Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men, Hải Băng lại vô tình dính phải scandal tiếp theo khi bị đàn chị Thúy Khanh “dằn mặt” khi tranh chức ca sĩ - DJ đầu tiên ở Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý