Bạn gái Van der Vaart bất ngờ sảy thai

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bạn gái Van der Vaart bất ngờ sảy thai

Rafael van der Vaart vừa nhận cú sốc lớn trong cuộc đời. Cô bạn gái Sabia Boulahrouz của anh đã bất ngờ bị sảy thai vào hôm thứ 5 vừa qua.

08/12/2013 07:10 PM
1,479

Cách đây chừng hai tuần, Rafael van der Vaart còn hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, cái thai mà cô bạn gái Sabia Boulahrouz mang trong bụng là 1 bé gái và cả hai sẽ chào đón thiên thần của mình vào giữa tháng 4 tới. Nhưng tai ương đã bất ngờ ập xuống đầu anh và cô bạn gái mà anh mới bắt cặp hồi tháng 5 vừa qua.

Cô bạn gái Sabia Boulahrouz của Van der Vaart vừa bị sảy thai

Theo tiết lộ từ tờ Bild, Sabia Boulahrouz đã bị sẩy thai vào hôm thứ 5 vừa qua. Cụ thể, cô người mẫu 35 tuổi này bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện ngay lập tức. Các bác sĩ phát hiện thai nhi đã bị chết lưu và ngay lập tức tiến hành đưa cái thai ra ngoài. Vụ việc xảy ra vào lúc 17h40 ngày thứ 5 và cái thai đã được 19 tuần tuổi.

Cả Van der Vaart và Sabia Boulahrouz đều rất đau khổ. Tiền vệ người Hà Lan lầm lũi rời khỏi bệnh viện, trong khi cô bạn gái thì khóc rấm rức. Họ vừa trải qua thời khắc đen tối bậc nhất trong cuộc đời. Vì sự kiện này, Van der Vaart đã xin nghỉ ở trận đấu giữa Hamburger SV và Augsburg vào đêm qua để giành thời gian an ủi bạn gái.

Van der Vaart từng có một đời vợ. Đó là khi anh chung sống suốt 7 năm với Sylvie Meis và có chung cậu con trai Damián Rafael (7 tuổi). Cả hai chia tay cách đây không lâu vì lý do Sylvie không thể sinh thêm con. Van der Vaart đến với Sabia Boulahrouz và anh rất háo hức chờ đón bé gái đầu tiên. Nhưng giờ thì nó đã tan biến.

Trước khi đến với Van der Vaart, Sabia Boulahrouz cũng đã có một đời chồng. Đó là cuộc hôn nhân với Khalid Boulahrouz, đồng đội của Van der Vaart trong màu áo ĐT Hà Lan trước đây. Trong thời gian chung sống với Khalid Boulahrouz, Sabia Boulahrouz có 2 mặt con, gồm bé gái Amaya (2010) và bé trai Daamin (2011).

Năm 2012, Sabia Boulahrouz mang bầu đứa con thứ 3 với Khalid Boulahrouz nhưng bị sảy thai. Chính lần xảy thai này đã khiến tình cảm giữa hai người bị rạn nứt và dẫn đến cuộc chia tay vào tháng 6 cùng năm. Giờ thì cơn ác mộng xảy thai lại trở lại. Liệu lần này Sabia Boulahrouz có bị Van der Vaart bỏ rơi.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý