"Bản giao hưởng" dang dở đêm tân hôn

guocmockute guocmockute @guocmockute

"Bản giao hưởng" dang dở đêm tân hôn

Đang chuẩn bị nhập cuộc, trong khi chàng nàng vô cùng hưng phấn, nàng phát hiện ra một tiếng xì hơi rất “kêu” và dài... kèm theo mùi lạ. Mọi cảm xúc trong nàng tụt hơn con số 0.

04/11/2011 08:59 AM
36,247


Từ đặt nhầm chỗ nên "súng" bị gẫy...

Mặt Kiên ngượng nghịu mỗi khi nói đến kinh nghiệm thương đau của mình. Do không có kinh nghiệm trận mạc, nên ngay đêm tân hôn “thằng nhỏ” của Kiên bị đau, rồi sưng tướng lên. Hai vợ chồng ôm nhau khóc cả đêm. Đau không chịu nổi vợ mới đưa chồng đi khám. Mới biết, “súng” chưa biết cách dùng đã mang ra “bắn” linh tinh nên bị tai nạn.

Do vội vã đặt nhầm chỗ, “súng” bị đưa vào nơi cứng nên bị “gãy”. Vụ đó làm hai vợ chồng sượng sùng chín mặt ở phòng khám. Dù sao, may đưa nhau đi kịp nên bác sĩ vẫn “cứu chữa” được vụ này êm xuôi.

Trước khi lấy chồng, Ánh nghe mọi người rỉ tai rằng “ấy” lần đầu sẽ rất đau, thiên hạ nói màng trinh sẽ bị rách. Bị ám ảnh bởi suy nghĩ ấy nên đêm tân hôn Ánh vô cùng căng thẳng, chồng cứ “xòe vé ra” là vợ “quay mặt” liền. Nhưng cuối cùng thì cũng chiều được chồng vì ông xã hiểu ra vấn đề và biết cách “khởi động”, giúp Ánh trấn an tâm lý và “nhập cuộc”. “Cũng may là anh xã biết cách, nếu không chắc mình phải bỏ trốn trong đêm tân hôn vì sợ làm chuyện ấy với chồng”, Ánh kể.

Với vợ chồng Trí, việc động phòng hoa chúc vất vả hơn nhiều. Mặc dù đã tìm hiểu rất nhiều sách báo, chuẩn bị tâm lý kĩ càng, sau khi Trí “dạo nhạc” hơn 30 phút (học theo sách) thì cả hai cùng lâm trận. Nhưng khi chồng vừa được vài phút thì vợ la oai oái. Anh chồng trẻ tá hỏa tưởng mình đã làm gì sai, cuống quýt hỏi thì vợ nói “chỉ tại em đau quá” làm chồng phì cười. Vậy là đêm đầu tiên kết thúc bằng cái lịch hẹn “hôm sau anh nhé”.

Đêm thứ hai, vợ chồng lại “song ca”, nhưng bài hát cũng chỉ vừa cất lên mấy câu vợ lại khóc. Và lần này người cuống quýt không phải là vợ, mà lại là chồng vì anh xã nhìn thấy máu thấm ra ga trải giường. Tưởng mình đến ngày đèn đỏ nên vợ chồng tạm dừng. Bản giao hưởng lại dang dở...

Với trường hợp của Thắng, anh là kỹ sư thiết kế của một công ty cơ điện lạnh (Hà Nội) lấy Hằng là kế toán. Rất mong ngóng đến ngày “đầu tiên”. Tuy nhiên, đêm động phòng, dù đã chuẩn bị rất kĩ càng nhưng Thắng đã phải nếm thất bại cay đắng ngay lần đầu “lâm trận”. Thắng cũng âu yếm kĩ lưỡng cho “khúc dạo đầu” nhưng cứ hễ anh đưa vào là Tuyền lại kêu đau. Cứ thế, sau cả tháng trời đôi vợ chồng vẫn chưa có được một đêm trọn vẹn. Cuối cùng hai vợ chồng dắt tay nhau đến nhờ cậy bác sĩ.

Cũng theo chuyên gia, những trường hợp vợ chồng không thể làm "chuyện ấy" mà nguyên nhân là do là Tuyền có dị tật ở âm đạo, màng trinh quá dày... Khi đó, một thủ thuật nhỏ như nong màng trinh kết hợp với tư vấn cho hai vợ chồng một cách tỷ mỉ về "chuyện ấy" là mọi việc sẽ ổn.

Những chuyện dở khóc dở cười trong lần đầu tiên thiêng liêng ấy vẫn tưởng là chuyện hoang đường nhưng lại có ngay giữa đời thực. Theo cô Hồng Anh (Trung tâm Tư vấn) cho biết: ''Cái gì cũng cần phải học, kể cả những hành động được có mang tính bản năng như “chuyện ấy”. Để lần đầu tiên được suôn sẻ, cả hai đều phải biết những gì nên tránh và hiểu những gì nên làm”.

Vai trò chủ đạo trong đêm tân hôn thường thuộc về người chồng. Người chồng trẻ yêu thương vợ và có văn hóa cần phải từ từ “dìu” vợ mình vào cuộc...

Đến chuyện “cô dâu bỏ trốn”

Không ít cô gái ngay khi bước chân về nhà chồng đã khóc lóc và đòi về nhà chỉ vì chồng thiếu lịch sự và tế nhị trong đêm quan trọng nhất đời người.

Vừa cưới hôm trước, hôm sau đã thấy con gái mắt sưng húp vì khóc lóc tay xách nách mang vali về nhà, bà Hồng tá hỏa hỏi nguyên nhân nhưng Hoa Mỹ - cô con gái rượu nhất quyết không chịu nói nửa lời. Cứ khi nào bố mẹ định nhấc điện thoại lên gọi cho chồng vừa cưới thì y như rằng lần đó Mỹ nhẩy dựng lên gào khóc và quăng đồ đạc. Nhà bà Hồng như ngồi trên đống lửa thấp thỏm mong nhà chồng con gái đến nói chuyện xem sự tình thế nào, len lén lúc Mỹ trên phòng, ông bà Hồng gọi điện cho con rể nhưng con rể cũng ú ớ không nói rõ ràng. Chị gái Mỹ hay chuyện cô em  vội vã đến và tâm sự cùng. Mới biết, cặp vợ chồng này yêu nhau cũng được già 2 năm nhưng anh chồng không tin tưởng vợ. Ngay đêm đầu tiên đè sấp đè ngửa con nhà người ta ra để kiểm tra chỗ đó xem vợ còn trinh hay không?

Quá khiếp đảm và nhận thấy hành động vô cùng bất lịch sự, thiếu tôn trọng, coi thường mình, Mỹ không chịu được và xếp vali đi ngay bỏ lại sau lưng chồng có giãi bày gì.

Cũng trong tình trạng chung mới cưới được hôm trước, hai vợ chồng trẻ háo hức chờ “đêm động phòng”. Mặt Loan – Hải hiện lên ánh mắt hạnh phúc. Đang chuẩn bị nhập cuộc, trong khi chàng nàng vô cùng hưng phấn, nàng phát hiện ra một tiếng xì hơi rất “kêu” và dài... kèm theo mùi lạ. Mọi cảm xúc trong nàng tụt hơn con số 0. Sau khi chồng phân tích và xin lỗi, Loan cũng phần nào thông cảm. Nhưng sang ngày thứ hai, Loan biết chồng có thói quen đi toilet không đóng cửa, vậy là những cái gì gọi là mùi, gọi là âm thành... lại dội vào tai nàng làm nàng không thể chấp nhận được. Lại một cuộc bỏ trốn nữa của nàng dâu.

Tìm mà không hiểu

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Lan Anh, Trung tâm Tư vấn sức khỏe tình dục Quận Hoàn Kiếm, tất cả những đôi tan vỡ ngay sau khi cưới đều mắc phải sai lầm là tìm hiểu không kỹ. Có đôi thậm chí yêu nhau đã nhiều năm nhưng đến khi cưới xong lại bỏ ngay vì mới vỡ lẽ ra là chồng hoặc vợ có những tính xấu khó chấp nhận mà lâu nay mình không ngờ đến.

Nếu biết chắc không thể sống hạnh phúc, hòa hợp với nhau được, chia tay là giải pháp tốt nhất để tạo điều kiện cho cả hai tìm hạnh phúc mới.

Tuy nhiên, chia tay là vết thương lòng rất đau đớn mà để tránh khỏi nó, vì thế các chuyên gia tư vấn về hôn nhân – gia đình cho rằng đôi bên cần hiểu rõ về nhau trước khi cưới, và có những thỏa thuận, giao ước về cuộc sống chung trước khi quyết định cưới nhau.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý