Bạn học của Công Phượng làm đơn tố cáo Thể Thao 24h

beck beck @beck

Bạn học của Công Phượng làm đơn tố cáo Thể Thao 24h

Trong diễn biến mới nhất về nghi án Công Phượng gian lận tuổi, cầu thủ Bùi Văn Phúc đã lên tiếng yêu cầu báo “Thể thao 24h” cải chính vì đã đăng thông tin không đúng sự thật.

10/11/2014 05:32 PM
1,483

Lá đơn của Bùi Văn Phúc được viết, ký ngày 9/11/2014 vừa qua và được gửi đến Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Thể Thao 24h, Đài Truyền hình Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí. Trong lá đơn, Bùi Văn Phúc tố cáo báo Thể thao 24h đã đăng thông tin sai sự thật. Theo nội dung bài báo, cầu thủ “B.V.P”, người gốc Nghệ An và cùng gia nhập học viện bóng đá HAGL với Công Phượng, đã cùng nhau làm lại giấy khai sinh. “B.V.P” sinh năm 1994 làm lại thành 1996, còn Công Phượng sinh năm 1993, làm lại thành 1995.

Bùi Văn Phúc tố cáo báo Thể thao 24h “bịa đặt, ám chỉ” anh là người cung cấp tin. “Tôi khẳng định chưa bao giờ trả lời phỏng vấn hay nói về tuổi tác của Công Phượng cho bất cứ phóng viên nào từ trước đến nay. Nhưng không hiểu sao báo Thể thao 24h lại đăng những nội dung bịa đặt, không đúng sự thật trên, cùng với tên người được phỏng vấn là B.V.P như trên nhằm gây nhầm lẫn, ám chỉ tôi là người cung cấp thông tin về lý lịch của Công Phượng”, Phúc viết trong lá đơn.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Nội dung lá đơn tổ cáo của Bùi Văn Phúc.

Đây rõ ràng là một thông tin có tính chất bước ngoặt trong nghi án gây tranh cãi về tuổi thật của Công Phượng. Nếu những gì Bùi Văn Phúc tố cáo là sự thật, báo Thể thao 24h sẽ phải giải thích trước công luận về bài báo của mình.

Cũng trong ngày hôm nay, Học viện HAGL-JMG đã cung cấp cho báo chí những tài liệu chứng minh Công Phượng sinh năm 1995. Theo đó, cuốn học bạ tiểu học, bằng tốt nghiệp trung học cơ sở cũng như bản sao giấy khai sinh của cầu thủ này đều ghi ngày sinh là 21/01/1995 chứ không phải sinh năm 1993 như tố cáo trước đó của Thể thao 24h.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bằng chứng Công Phượng sinh năm 1995 được HAGL đưa ra.

Nguoiduatin sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn đọc những diễn biến mới nhất của sự việc này.

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý