Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015:Hoá Nữ hoàng Ai Cập Hương Giang bị loại

biettuot biettuot @biettuot

Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015:Hoá Nữ hoàng Ai Cập Hương Giang bị loại

Trong đêm bán kết kịch tính của Bước nhảy hoàn vũ 2015, cặp đôi Hương Giang và George đã phải dừng cuộc chơi do nhận số điểm thấp nhất.

29/03/2015 01:22 AM
5,341

Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào 21h tối thứ 7, ngày 28/3 chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm Chung kết.

Để chuẩn bị cho đêm Bán kết đầy gay cấn, trong tuần qua, các thí sinh cùng bạn nhảy của mình đã luôn nỗ lực hết sức. Họ ăn, ngủ tại phòng tập với quyết tâm cao độ, nhằm mang đến những tiết mục đặc sắc không chỉ làm hài lòng khán giả mà còn chinh phục được Ban giám khảo khó tính và đến hôm nay, tất cả 5 cặp đôi đã sẵn sàng cho Liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ.

21h: Chương trình tường thuật trực tiếp Bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 chính thức bắt đầu.

 - Ảnh 1

21h15:Trên nền nhạc Xuân trên bản Mông, trong Liveshow 10 Chi Pu và Georgi thể hiện tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài, Vợ chồng A Phủ qua điệu Rumba cùng Pasodoble.

 - Ảnh 2

21h22: Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã quyết định chọn hình tượng của hai nhân vật Thúy Kiều và Từ Hải cho phần thi của mình. Cặp đôi còn có màn 'khóa môi' chớp nhoáng trên sân khấu.

 - Ảnh 3

21h29: Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng Chi Pu dù còn những phần ngây ngô và chưa thuần thục nhưng đều có thể bỏ qua vì hóa thân vào vai Mị quá đạt, và 'nhảy như một cô dân tộc'.

Giám khảo Hùng Việt thì nhận xét Chi Pu đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa về kỹ thuật. Ngay lập tức anh bị Trác Thúy Miêu 'bắt bài' rằng chỉ ưu ái cho Phương Trinh mà thôi.

Chi Pu nhận ba điểm 9,5 và một điểm 10 cho màn trình diễn của mình.

 - Ảnh 4

21h34: Angela Phương Trinh và Kris nhận nhiều lời khen cho màn trình diễn đầy cảm xúc. Giám khảo Trác Thúy Miêu đánh giá cao sự thể hiện cảm xúc trong đoạn kết của Angela Phương Trinh. Phương Trinh nhận hai điểm 10 và hai điểm 9,5 cho màn trình diễn của mình.

 - Ảnh 5

21h43: Hương Giang và George gửi tới người xem câu chuyện đầy kịch tính của cặp đôi nổi tiếng: Nữ Hoàng Ai Cập Nefertiti và Pharaoh Akhenaten trên nền nhạc ma mị ám ảnh của 'Xác ướp Ai Cập'.

 - Ảnh 6

21h49: Ninh Dương Lan Ngọc hóa hồ ly tinh trong tiết mục dựa theo vở tuồng kinh điển Hồ Nguyệt Cô hóa cáo.

 - Ảnh 7

22h00: Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko 'kể' câu chuyện về sự khổ luyện của vũ công Ballet trẻ Nina Sayers dưới sự giám sát hà khắc của đạo diễn Thomas Leroy trên đôi giày mũi cứng trong bộ phim 'Thiên nga đen'. Cô vừa là Thiên nga trắng vừa là Thiên nga đen.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

22h05: Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao biểu cảm và sự đổi mới của Hương Giang ở những phần trình diễn của cô.

Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, Khánh Thi dùng từ 'sạch sẽ' về kỹ thuật để đánh giá màn biểu diễn của cô, sự kết hợp nhuần nhuyễn với bạn diễn cũng là một điểm sáng của cặp đôi.

Diệp Lâm Anh được khen ngợi vì thể hiện tuyệt vời khi đứng trên đôi giày mũi cứng của một vũ công ballet phải tập luyện nhiều năm mới làm được.

 - Ảnh 10

22h19: Daniel thể hiện 'Em của ngày hôm qua' trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ cực kỳ đáng yêu.

 - Ảnh 11

22h21: Công bố điểm số của 3 cặp đôi.

 - Ảnh 12 - Ảnh 13 - Ảnh 14

22h24: Khách mời của chương trình là ca sĩ Bảo Anh thể hiện màn trình diễn sôi động với ca khúc 'Nhớ nhung'.

 - Ảnh 15

22h35: Cặp đôi Angela Phương Trinh và Kris nhận được tỷ lệ bình chọn 32,68%, cô được 8 điểm.

Cặp đôi Lan Ngọc và Daniel cũng nhận được số điểm tương tự. Đồng thời cũng là hai cặp đôi nhận được số điểm cao nhấn trong đêm liveshow 10 Bước nhảy hoàn vũ.

Cặp đôi Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko là những người nhận được chiếc vé tiếp theo vào chung kết.

 - Ảnh 16

Với điểm số khá sát sao, Chi Pu và Georgi là cặp đôi cuối cùng lọt vào chung kết. Như vậy, Hương Giang và George chính thức nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý