Ban lãnh đạo cho Wenger... cơ hội cuối

mu mu @mu

Ban lãnh đạo cho Wenger... cơ hội cuối

Arsene Wenger sẽ có thêm 20 triệu bảng để mua sắm và quãng thời gian cho đến hết mùa giải, nếu một lần nữa khiến Arsenal trải qua mùa giải thất bại, ông sẽ phải xách vali lên đường.

12/11/2014 07:32 PM
914

Vòng 11 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea City và rồi nhận kết quả thua 1-2. Trận thua này khiến HLV Arsene Wenger buộc phải lên tiếng thừa nhận, đội bóng của ông đã gần như hết cơ hội đua tranh chức vô địch Premier League với Chelsea. Trước đó nữa, “Giáo sư” và các học trò cũng đã bị Anderlecht 3-3 trên sân nhà (dẫn trước 3-0), đồng thời tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự vòng knock-out Champions League.

 - Ảnh 1

Wenger chỉ còn thời gian tới hết mùa giải để cứu ghế.

2 trận gần nhất không thể thắng và đều trước những đối thủ dưới cơ rất nhiều, Arsenal đã bị chỉ trích rất nhiều. Với tư cách là HLV trưởng, Wenger tất nhiều là người phải nhận nhiều “gạch đá” nhất. Thậm chí trên các trang xã hội, những CĐV của “Pháo thủ” đã bắt đầu triển khai kế hoạch tẩy chay “Giáo sư”, đồng thời gây sức ép buộc Ban lãnh đạo phải đưa ra quyết định sa thải.

Giới lãnh đạo Arsenal, với những ông chủ vốn là dân kinh doanh, đề cao yếu tố thành công về mặt thành tích, cũng đã bắt đầu xem xét nghiêm túc đến một sự thay đổi mang tính đột phá trên băng ghế huấn luyện. Họ nhận ra rằng, sau gần 20 năm dẫn dắt “Pháo thủ”, Wenger đã dần hết bài và không còn mang tới nhiều điều mới mẻ. Hơn hết, trong thời buổi bóng đá kim tiền và đề cao sự thực dụng, những phương pháp “mài ngọc” của “Giáo sư” đã trở nên lỗi thời.

Thế nhưng, do đã ký hợp đồng gia hạn hồi mùa hè vừa qua nên nếu sa thải bây giờ, họ sẽ phải đền bù số tiền không dưới 20 triệu bảng. Chưa kể còn mang tiếng bạc đãi người có công. Theo tiết lộ từ Daily Mail, để công bằng nhất, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ cho Wenger cơ hội đến mùa giải, đồng thời cấp thêm cho ông 20 triệu bảng để nâng cấp lực lượng.

Với 20 triệu kể trên, Wenger có thể mang về thêm 1 tiền đạo và 1 trung vệ, những vị trí mà ông nói rằng Arsenal thực sự yếu ở thời điểm này. Một khi những sự tăng cường ấy vẫn không thể giúp “Pháo thủ” tránh khỏi một mùa giải thất bại, “Giáo sư” sẽ phải thu dọn hành lý để nhường công việc lại cho một người mới.

Theo TPO

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý