Bạn ngủ ngay cạnh, 9X vẫn xâm hại bé gái 12 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bạn ngủ ngay cạnh, 9X vẫn xâm hại bé gái 12 tuổi

(ĐSPL) Thấy bạn nhậu ngủ say, Phong kéo Thương sang giường mình và hai lần quan hệ tình dục trong đêm thuê phòng nhà nghỉ.

25/05/2015 10:10 PM
336

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 25/5, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm Lê Hồng Phong (25 tuổi) và Hoàng Thế Ngọc (21 tuổi, đều trú ở huyện Nam Đàn) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ngọc cho rằng Thương là người chủ động rủ anh ta vào nhà nghỉ để trao thân.

Hôm nay, Thương  vắng mặt, có đơn xin giảm hình phạt cho các bị cáo. Đại điện gia đình Thương cho hay không yêu cầu bồi thường dân sự và nhận một phần lỗi trong giáo dục con. Dù gia đình nạn nhân không yêu cầu nhưng mỗi bị cáo gửi 4 triệu tiền bồi thường tổn thất tinh thần, danh dự cho bé gái. 

Chủ tọa phiên tòa xác định, thời điểm phạm tội, bị hại 12 tuổi. Ngoài nhận thức hành vi không tốt của bị cáo thì cũng có một phần lỗi thuộc về nạn nhân.

Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Nghệ An tuyên bị cáo Lê Hồng Phong 9 năm tù, Hoàng Thế Ngọc 6 năm tù.

 - Ảnh 1Phóng to

Hai bị cáo tại phiên xử - Ảnh: Báo Vnexpress

Theo cáo trạng, tối 2/9/2014, Nguyễn Xuân Th (23 tuổi) rủ Lê Thị Thương  (12 tuổi) đi chơi. Khuya cùng ngày, gặp người quen là Phong, Thương  và Th được anh ta chở về bằng xe máy. Lấy lý do về nhà đã muộn, Th rủ Thương  và Phong vào nhà nghỉ tại huyện Nam Đàn.

Ba người thuê một phòng nghỉ có hai giường. Phong nằm riêng một giường, Th và Thương  nằm chung. Thấy Th ngủ, Phong kéo Thương  sang giường mình và quan hệ tình dục 2 lần.

Sáng hôm sau trở về, gia đình bé Thương  biết sự việc nên làm đơn tố cáo tới cảnh sát.  Một ngày sau, Phong đến công an đầu thú.

Quá trình điều tra, Thương  chừng 5 tháng trước đó trong một lần đi chơi đã vào nhà nghỉ qua đêm với Hoàng Thế Ngọc. Ngày 10/9/2014, Ngọc đến công an đầu thú việc xâm hại tình dục bé gái chưa thành niên này.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

KIM THÀNH (Tổng hợp)

Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý