Ban nhạc nữ nổi tiếng của Mỹ đến giao lưu cùng khán giả Việt Nam

msstit msstit @msstit

Ban nhạc nữ nổi tiếng của Mỹ đến giao lưu cùng khán giả Việt Nam

(Công lý) Từ ngày 7 13/7, ban nhạc nữ nổi tiếng đến từ New York Antigone Rising dự kiến sẽ đến giao lưu với khán giả Việt Nam yêu âm nhạc. Nhân dịp này, Ban nhạc cũng sẽ đến thăm những người thiệt thòi tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Cần Thơ.

02/07/2015 08:00 AM
730

Antigone Rising là một Ban nhạc nữ nổi tiếng của Mỹ, đã từng đi diễn chung với các ban nhạc nổi tiếng như Rolling Stones, Aerosmith, Joan Jett & The Blackhearts, the Bangles, và nhiều ban nhạc khác....

Đại diện Tổng LSQ Hoa Kỳ tại Tp.HCM cho biết: “Đây là Chương trình nằm trong một loạt các sự kiện mà Tổng Lãnh sự quán tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam và chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến với khán giả VN”.

Ban nhạc Antigone Rising không chỉ thành công trong âm nhạc, mà còn là biểu tượng của các hoạt động về bình đẳng giới. 

Hoạt động của ban nhạc dự kiến gồm các buổi công diễn miễn phí, master class và tham gia vào một số chương trình từ thiện tại Nha Trang, Tp.HCM và Cần Thơ. Cụ thể, lịch biểu diễn của Antigone Rising sẽ diễn ra tại 2 địa điểm thành phố Hồ Chí Minh vào ngày thứ Tư (8/7/2015). lúc 20:00-22:00, địa điểm tại Câu lạc bộ Lan Anh và tại Nha vào chủ Nhật1 (2/7/2015), lúc 19:00-21:00, địa điểm tại Quảng trường 2/4, Trần Phú, Nha Trang.

Vé sẽ được phát miễn phí, thông qua việc lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách đăng ký theo link https://creator.zoho.com/achcmc1/antigone-rising-concert/#Form:Antigone_Rising_concert trước 11 giờ sáng, ngày 2/7. Đối với các trường hợp được chọn, vé sẽ được gửi về email, để thông báo địa điểm và thời gian cụ thể.

Được biết, Kristen Henderson - Trưởng Ban nhạc Antigone Rising. là người sáng lập đồng thời chơi guitar bass và sáng tác cho ban nhạc nữ Antigone Rising. Cô cũng là tác giả cuốn hồi ký “Hạnh phúc nhân đôi, hai người đàn bà đang yêu và gia đình hạnh phúc” và là chủ nhân của blog “Hanging with the Hendo” thể hiện quan điểm cá nhân của mình về các vấn đề như quyền kết hôn bình đẳng và quyền nhận con nuôi của các cặp đôi đồng tính.

Cô và vợ, Sarah Kate Ellis, (Chủ tịch và Giám đốc điều hành của GLAAD-một tổ chức phi chính phủ của Mỹ do những người LGBT thành lập để theo dõi giới truyền thông trong việc đưa tin và hình ảnh về cộng đồng LGBT) là những nhà hoạt động tích cực về các vấn đề LGBT, đặc biệt là quyền bình đẳng hôn nhân và gia đình. Kristen và Sarah được lên trang bìa của tạp chí Time số mở màn về “Hôn nhân đồng tính đã thắng”.Năm 2013, Kristen được đứng trong danh sách của những nhân vật LGBT và những người ủng hộ quyền lực nhất trong đó có Đức Giáo hoàng, ca sĩ Madonna, Tổng thống Obama, Edie Windsor và Elton John. 

Năm 2011 Kristen kết hôn với Sarah Kate Ellis. Đám cưới của họ là đám cưới đầu tiên được tổ chức tại Nhà thờ Episcopal, New York sau khi luật hôn nhân đồng giới được thượng viện tiểu bang này thông qua vào tháng 6/2011. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý