Bắn pháo hoa khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

ban ban @ban

Bắn pháo hoa khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

Tối ngày 11/7, sẽ bắn pháo hoa hướng đến Lễ khai trương chính thức Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

08/07/2015 11:32 AM
1,337

Thị xã Sầm Sơn và thành phố Thanh Hóa những ngày này đang trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi các sự kiện hướng đến Lễ khai trương chính thức Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vào ngày 12/7 tới, đáng chú ý là màn bắn pháo hoa vào tối 11/7.

Sôi động tuần lễ khai trương FLC Sầm Sơn

Đối với người dân thị xã Sầm Sơn nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung, trong những ngày này, niềm vui như được nhân lên khi sắp được chào đón sự ra mắt của công trình du lịch trọng điểm FLC Sầm Sơn ngay trong Năm du lịch quốc gia 2015 do tỉnh đăng cai tổ chức.

Trên các tuyến phố chính tại thành phố Thanh Hóa, các trục đường hướng đến thị xã Sầm Sơn và đặc biệt là đường Hồ Xuân Hương - con đường nằm dọc bãi biển đông khách nhất cả nước, cũng là đường dẫn vào Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - không khí chưa bao giờ rộn rã, náo nhiệt như bây giờ khi được khấy động bởi các đoàn motorshow, roadshow, hay các ban nhạc đường phố.

   - Ảnh 1

Đoàn xe diễu hành hướng trên trục đường hướng về Sầm Sơn.

Cùng với diễu hành đường phố, Tập đoàn FLC - Chủ đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn cũng phối hợp với các cơ quan, ban ngành tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động khác để chào mừng Lễ khai trương quần thể du lịch này, như giải tennis FLC mở rộng, các buổi biểu diễn ca múa nhạc và đặc biệt là màn trình diễn pháo hoa tại quảng trường đại lộ Đông - Tây (nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn) vào tối 11/7.

“Lễ khai trương chính thức Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn là một trong những sự kiện quan trọng của Thanh Hóa trong Năm du lịch quốc gia 2015 do tỉnh đăng cai. Để chào mừng sự kiện này, đồng thời góp phần tạo không khí lễ hội sôi động cho khu du lịch biển Sầm Sơn, tỉnh đã đề xuất Thủ tướng được bắn pháo hoa và đã được chấp thuận”, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cho biết.

   - Ảnh 2

Motorshow trên đường phố Thanh Hóa.

Tập đoàn FLC cùng với Sở Văn hóa, Du lịch và Thể thao tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan, đơn vị liên quan cũng đã lên kế hoạch sử dụng hạ tầng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn để tổ chức nhiều sự kiện lớn khác trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2015 như Tuần lễ du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, cuộc thi tiếng hát truyền hình…

Khách về Sầm Sơn như trẩy hội

Ngay từ khi khai trương mùa du lịch hè 2015 vào ngày 30/4, cũng là ngày Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn khánh thành các hạng mục đầu tiên, du khách đã đổ về Sầm Sơn đông chưa từng có. Khu vực bãi biển cuối đường Hồ Xuân Hương, nơi có dự án của Tập đoàn FLC cũng chưa bao giờ tấp nập như hai tháng qua và đang ngày càng đông hơn.

Khu vực trước cổng quần thể FLC Sầm Sơn giờ trở thành một trong những điểm chụp hình lưu niệm và check in facebook của lớp trẻ khi về Sầm Sơn. Buổi tối ở khu vực này hôm nào cũng có hàng trăm lượt nam thanh nữ tú đến tham quan, chụp ảnh.

“Năm nay Sầm Sơn có thêm niềm vui kép, đó là được đón Năm du lịch Quốc gia 2015 và được vinh dự sở hữu một quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế quy mô lớn FLC Sầm Sơn. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân khiến du khách đổ về thị xã đông bất thường”, ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn, cho biết.

Quả thực, bên cạnh hiệu ứng từ “niềm vui kép” kể trên, chính Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn cũng đã và đang trực tiếp tạo ra không khí lễ hội cho khu du lịch biển Sầm Sơn.

Trong những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua, tại FLC Sầm Sơn đã diễn ra liên tiếp các sự kiện với sự tham dự của hàng nghìn người, đó là các đợt mở bán biệt thự FLC Residences Samson và Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa.

   - Ảnh 3

Hơn 2.000 khách dự lễ mở bán biệt thự ven biển FLC Residences Samson ngày 31/5.

Sự hấp dẫn của các căn biệt thự ven biển thự FLC Residences Samson cùng với những chính sách tri ân khách hàng trị giá lên đến 888 triệu đồng/căn của Tập đoàn FLC nhân dịp khai trương FLC Sầm Sơn vẫn đang hàng ngày thu hút hàng trăm lượt khách đến với quần thể du lịch này để trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích 5 sao như chơi golf, spa và tìm cho mình một căn nhà ưng ý.

Sầm Sơn được dự báo sẽ ngày càng tấp nập trong những ngày tới, đặc biệt khi diễn ra màn bắn pháo hoa vào tối thứ Bảy, ngày 11/7. Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, chỉ riêng số lượng khách mời đã lên đến con số hơn 2.000 người.

Ban tổ chức Lễ khai trương FLC Sầm Sơn cho biết, buổi lễ dự kiến cũng sẽ diễn ra với sự chứng kiến của lượng người tương tự. Ngay sau đó, quần thể sẽ chính thức tiếp đón các đoàn khách đầu tiên đến nghỉ tại khu khách sạn À la carte, trong đó có đoàn cán bộ, kỹ sư của Tập đoàn FPT. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion, đã đón khách từ 2 tháng qua, tiếp tục được lấp đầy phòng.

Theo Serenity Holdings, đơn vị quản lý khu resort Fusion và khách sạn À la carte tại FLC Sầm Sơn, lượng khách đặt phòng tính đến thời điểm này đã gần như lấp kín các phòng đến hết năm 2015.

Với những hiệu ứng đang tạo ra, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn quy mô trên 200 héc-ta, tổng vốn đầu tư 5.500 tỷ đồng, đang chứng tỏ vai trò là cú hích cho sự thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hóa, đồng thời cũng chứng tỏ quyết định đầu tư đúng đắn của Tập đoàn FLC.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý