Bận rộn đi hát, sao Việt vẫn gắn bó với bục giảng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bận rộn đi hát, sao Việt vẫn gắn bó với bục giảng

Song song với hoạt động nghệ thuật, nhiều tên tuổi đình đám của showbiz Việt vẫn ngày đêm miệt mài với công việc giảng dạy.

20/11/2014 04:08 PM
2,610

Thanh Bùi

Sở hữu khả năng sáng tác, thanh nhạc và chơi nhạc thiên bẩm, Thanh Bùi được mời dạy thanh nhạc khi mới 20 tuổi. Tính đến nay, vị HLV đáng yêu của Giọng hát Việt nhí đã có kinh nghiệm trên 10 năm giảng dạy. Tuy không có ý định trở thành giảng viên của một trường đào tạo âm nhạc chính quy tại Việt Nam, song anh vẫn miệt mài truyền thụ cảm hứng âm nhạc cho nhiều thế hệ học trò theo cách riêng của mình.

Nguyễn Ngọc Anh

Thừa hưởng tình yêu nghề giáo từ mẹ của mình, Ngọc Anh đến với âm nhạc trong vai trò giảng viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hạ Long. Cô đã có công đào tạo nên nhiều ngôi sao ca nhạc trẻ tài năng cho sân khấu ca nhạc Việt, trong đó nổi bật nhất là quán quân Sao mai 2009 Hà Hoài Thu.

Đoan Trang

Trước khi chạm đến đỉnh cao của nghiệp hát, Đoan Trang từng một thời kiêm cùng lúc hai công việc ca sĩ và giáo viên. Nữ ca sĩ Socola vốn rất yêu thích công việc dạy học tiếng Anh và cũng được học sinh dành cho nhiều sự yêu mến, nhưng sau khi suy tính kỹ lưỡng, cô vẫn lựa chọn ca hát làm sự nghiệp cuộc đời của mình.

Thùy Chi

Ấp ủ mơ ước trở thành cô giáo từ khi còn nhỏ, Thùy Chi lựa chọn lối sống khép kín, tránh xa những ồn ào showbiz để chuyên tâm cho công việc giảng dạy. Trải qua 5 năm gắn bó với trung tâm nghệ thuật Sol Art, nữ ca sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm dạy học và dùng cái tâm nhiệt huyết của một người trẻ để truyền thụ cảm hứng âm nhạc cho nhiều học trò.

Hồ Trung Dũng

Trước khi dấn thân với nghiệp cầm ca, Hồ Trung Dũng cũng từng một thời đảm nhận vai trò giảng viên tại Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn TP.HCM. “Điều khiến Dũng gắn bó với nghề này chính là các bạn sinh viên”, nam ca sĩ chia sẻ. Mặc dù công việc hiện tại không cho phép đứng lớp thường xuyên, nhưng Hồ Trung Dũng luôn dành cho nghề giáo thứ tình cảm đặc biệt và trân trọng nhất.

Thái Thùy Linh

Là người sáng lập, Thái Thùy Linh cũng đồng thời đảm nhận công việc giảng dạy chính tại trung tâm đào tạo nghệ thuật Taca Emca. Với phương pháp dạy học hiện đại, nghiêm khắc, nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn đã phát hiện được nhiều tài năng âm nhạc nhí và dẫn lối để các em phát triển đam mê theo con đường chuyên nghiệp.

Thanh Duy

Tốt nghiệp khoa Sư phạm tiếng Anh của Đại học Cần Thơ, Thanh Duy dành cho công việc giảng dạy nhiều đam mê và tâm huyết. Song song với nghiệp cầm mic và công việc PR khá bận rộn, anh chàng quán quân Vietnam Idol 2008 vẫn bền bỉ với vai trò giáo viên tại một trung tâm ngoại ngữ. “Thanh Duy trên bục giảng là một Thanh Duy rất khác với thứ đam mê khác, bên cạnh âm nhạc”, nam ca sĩ bộc bạch.

Dương Hoàng Yến

Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề đều còn rất trẻ, nhưng với giọng hát được bảo chứng qua nhiều cuộc thi và các sản phẩm âm nhạc, Dương Hoàng Yến đã sớm trở thành một giảng viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tiếp tục phát triển sự nghiệp solo, củng cố tên tuổi trong làng nhạc Việt, nữ ca sĩ 23 tuổi cũng dùng chính đam mê của mình để truyền lửa cho các sinh viên đang theo học thanh nhạc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý