'Bản sao Angela Phương Trinh' để mặt mộc đi cúng Tổ

msstit msstit @msstit

'Bản sao Angela Phương Trinh' để mặt mộc đi cúng Tổ

(Ngoisao.vn) – Diễn viên nhí Tam Triều Dâng cũng có mặt tại sân khấu kịch của diễn viên Trịnh Kim Chi để thắp hương, thể hiện lòng thành kính với Tổ nghiệp.

06/09/2014 10:04 PM
5,731

Hôm qua (5/9) - nhằm ngày12/8 âm lịch - là ngày cúng Tổ cuối cùng, thế nên nhiều sao Việt dù bận rộn cũng đã tranh thủ đến thắp hương cho Tổ nghề và xin lộc.


Bà chủ Trịnh Kim Chi cúng Tổ tại gia

Là bà chủ của một sân khấu kịch từ lâu nên Trịnh Kim Chi đã chuẩn bị chu đáo và tự làm lễ tại gia mà không phải di chuyển đi xa. Nam diễn viên Thái Chí Hùng, "tình cũ" Lê Công Tuấn Anh và “bản sao Angela Phương Trinh" - Tam Triều Dâng cũng có mặt tại sân khấu của chị để thắp hương. Khác với những lần xuất hiện trước, trong lần đi cúng Tổ này, Tam Triều Dâng trông rất nhí nhảnh, trẻ con khi để lộ gương mặt mộc giản dị.


Tam Triều Dâng

Ở sân khấu kịch của nam danh hài Minh Béo, buổi cúng Tổ cũng diễn ra rất trang nghiêm với sự xuất hiện của nam danh hài Hoài Linh, Trương Thị May, Cindy Thái Tài.


Hoài Linh


Cindy Thái Tài


Trương Thị May đi cúng Tổ cùng mẹ

Ở sân khấu kịch của NSND Hồng Vân cũng có sự xuất hiện của các diễn viên như: Uyên Thảo, Lan Ngọc, Kha Ly, Thanh Duy, Minh Luân


Hồng Vân - Uyên Thảo


Uyên Thảo


Thanh Duy - Kha Ly - Uyên Thảo - Minh Luân


Ninh Dương Lan Ngọc


Thái Chí Hùng và bạn gái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý