Bản sao của IPhone 6 xuất hiện trước ngày phát hành chính thức

suachuangot suachuangot @suachuangot

Bản sao của IPhone 6 xuất hiện trước ngày phát hành chính thức

Chiếc điện thoại nhái Iphone 6 mang tên Shanzhai của Trung Quốc có thiết kê y nguyên bản gốc, từ lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại và liên lạc ID tính năng nhận dạng vân tay với màn hình 4,7inch.

17/07/2014 06:01 AM
3,068

Trong khi đang chờ đợi công bố ngày phát hành Iphone 6 của hãng điện thoại danh tiếng Apple, dự kiến ​​trong tháng Chín tới, thì các nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một bản sao có tên Shanzhai dựa trên hình ảnh nguyên mẫu và các thông số kỹ thuật của Iphone 6 mà Apple đưa ra.

 - Ảnh 1

Iphone 6 nhái với thiết kế giống y bản gốc.

Điện thoại Shanzhai có thiết kế y nguyên mẫu mã của Iphone 6, từ lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại và liên lạc ID tính năng nhận dạng vân tay với màn hình 4,7-inch.Chỉ có sự khác biệt chính là điện thoại sử dụng hệ điều hành Android chứ không phải IOS của Apple, Shanzhai thậm chí còn sao chép các biểu tượng IOS để làm cho hệ thống xuất hiện gần như giống hệt nhau.

Hiện chưa có thông tin nào về phần cứng và các tính năng của thiết bị, nhưng chắc chắn các nhà sản xuất tại Trung Quốc thừa biết cách để tạo ra một bộ xử lý đủ mạnh để lôi cuốn người dùng. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ chỉ có sẵn tại nội địa mà thôi.

Trong khi đó, phiên bản gốc iPhone 6 của Apple được cho là sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ với chipset A8 có tốc độ 2GHz. 

 - Ảnh 2

Thậm chí logo của Iphone cũng bị làm nhái.

Trong khi phiên bản 4,7-inch của iPhone 6 sẽ xuất hiện sẵn sàng cho ra mắt trong năm nay, những tin đồn mới nhất trên trang web AppleInsider cho rằng phiên bản 5.5-inch của hãng điện thoại thông minh này có thể đã gặp vấn đề với màn hình cảm ứng độ tin cậy của nó và trường hợp màu, có nghĩa là ra mắt có thể bị trì hoãn cho đến năm sau. Còn IPhone 6 được dự kiến ra mắt vào ngày 19 hoặc 25 tháng 9.

Các nhà phân tích tin rằng IPhone 6, với màn hình lớn hơn (4,7-inch), có khả năng có thể trở thành điện thoại phổ biến nhất của Apple, mặc dù cũng có những cáo rằng nhiều người dùng Apple đã thất vọng với sự chờ đợi lâu và đã chuyển sang đối thủ Hàn Quốc Samsung.

Một báo cáo từ người giám hộ chỉ ra rằng thị trường điện thoại thông minh ở Trung Quốc và châu Âu đang tăng chậm hơn nhiều trong năm nay, trong khi gia tăng nhanh chóng sản xuất điện thoại thông minh cấp thấp của Trung Quốc Xiaomi được bắt đầu xói mòn thị phần của Apple.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý