Bản sao của Thư Kỳ và Phạm Băng Băng đọ sức quyến rũ

biettuot biettuot @biettuot

Bản sao của Thư Kỳ và Phạm Băng Băng đọ sức quyến rũ

Cả Phan Sương Sương và Trương Hinh Dư đều khiến người xem bị hút mắt bởi vẻ đẹp kiêu sa và đầy gợi cảm.

29/02/2012 10:05 AM
3,835

"Tiểu Thư Kỳ" - Phan Sương Sương quý phái khoe dáng ngọc

 
Có diện mạo khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ, Phan Sương Sương càng được truyền thông "chăm sóc" đặc biệt khi cô dính phải scandal lộ ảnh nóng với ngôi sao nổi tiếng Lâm Phong. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 "khủng", Sương Sương nhanh chóng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và làm người mẫu ảnh.
 






Xuất hiện trên ấn phẩm của 1 tạp chí quốc tế, nàng “Tiểu Thư Kỳ” khiến người xem không thể rời mắt khỏi mình bởi vẻ đẹp quý phái và gợi cảm đến mê hoặc. Mái tóc xoăn bồng bềnh, làn da trắng như lụa và đôi mắt long lanh của kiều nữ họ Phan thực sự làm cho bộ ảnh trở nên cuốn hút hơn rất nhiều, đặc biệt, trang phục đầm với gam màu dịu nhẹ càng làm tôn thêm vẻ đẹp hình thể của Phan Sương Sương.
 



Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Sương Sương ngày càng bị ghét khi tỏ ra thờ ơ với giới truyền thông, sự việc gần đây nhất xảy ra khi mỹ nhân xinh đẹp này có mặt trong 1 sự kiện quảng bá văn hóa diễn ra tại một hộp đêm ở Bắc Kinh, thay vì bày tỏ thái độ thân thiện với mọi người xung quanh thì Phan Sương Sương lại ngồi một chỗ và loay hoay với chiếc điện thoại.

Rất nhiều người cảm thấy bức xúc bởi cách hành xử thiếu thiện cảm của cô nàng, tuy nhiên chính Sương Sương đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên, cô cho biết vì hôm đó trong người khá mệt nên không giao lưu lâu với mọi người được, người đẹp họ Phan còn bày tỏ rằng cô lấy làm tiếc vì đã để xảy ra những hiểu lầm không đáng có như vậy.
 






Trương Hinh Dư ngọt ngào trên Figaro

 
Người đẹp được mệnh danh là "bản sao của Phạm Băng Băng" -  Trương Hinh Dư là 1 trong những ngôi sao trẻ dính nhiều bê bối nhất trong năm 2011. Không chỉ gây sốc với loạt ảnh nóng cùng bạn trai cũ mà nữ diễn viên xinh đẹp này còn lộ quá khứ thác loạn từng làm gái bao. Báo giới luôn cho rằng để nổi tiếng Hinh Dư đã liên tục gắn tên mình vào những scandal gây sốc đó.
 





Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng dù được mệnh danh là “mỹ nữ scandal” nhưng Hinh Dư lại có khá nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp diễn xuất và nghề người mẫu của mình. Mới đây, "bản sao của Phạm Băng Băng" đã nhận lời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Madame Figaro. Với vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, quyến rũ Trương Hinh Dư đã đem đến cho người xem những cảm giác rất mới lạ. Khác hoàn toàn với những bức ảnh nóng bỏng trước đây cô từng chụp, bộ ảnh này lột tả được nét đẹp thuần túy và dịu dàng nhất của Hinh Dư.

Sau khi nhận vai phụ trong bộ phim bom tấn “Long Môn Phi Giáp”, Trương Hinh Dư liên tục được các đạo diễn để mắt tới, những tác phẩm mới có sự góp mặt của Hinh Dư phải kể đến là “Luyến Hạ Luyến Hạ Luyến Luyến Hạ” hay“Flash Play”…
 




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý